Isaac bị trật chân trong lúc tập vũ đạo

Thứ bảy - 07/02/2015 14:11
Isaac bị trật chân trong lúc tập vũ đạo Isaac bị trật chân trong lúc tập vũ đạo

Trưởng nhóm 365 không may gặp sự cố trong lúc luyện tập chương trình The Remix khiến chân anh bị thương và có nguy cơ sẽ hủy phần nhảy để bảo đảm an toàn cho anh.

Chiều 6/2, Isaac đến phòng tập để chuẩn bị cho tiết mục của anh trong liveshow 3 The Remix. Tuy nhiên, trưởng nhóm 365 bất ngờ gặp sự cố trong lúc luyện tập. Trong số các ca sĩ nam, Isaac đẩy mạnh yếu tố vũ đạo và nhờ đó mang lại cho anh những thành công nhất định. Học trò Ngô Thanh Vân luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khán giả những bất ngờ đầy thú vị.

Isaac bị trật chân trong lúc tập vũ đạo 1

Trước khi chân bị thương, Isaac gặp gỡ và trò chuyện thoải mái với Tóc Tiên trong buổi tập chiều 6/2.

Trong liveshow 3 cũng thế, Isaac đầu tư mạnh về phần vũ đạo. Trong tiết mục dự thi tuần này, trưởng nhóm điển trai khá mạo hiểm và công phu khi dựng bài nhảy. Theo đó, Isaac sẽ được vũ đoàn hất anh bay lên không trung và tiếp đất ngay sau đó. Nhưng ca sĩ điển trai chia sẻ, vì lực hất của nhóm nhảy quá mạnh nên anh gần như bị rơi xuống. Tuy vậy, với kinh nghiệm của mình, Isaac tiếp đất an toàn nhưng sàn tập lại quá trơn khiến chân anh bị trẹo sang một bên. 

Isaac bị trật chân trong lúc tập vũ đạo 2

Isaac tập vũ đạo cùng nhóm nhảy trước khi chân bị thương. Ảnh: Kênh 14

Sau sự cố trên, Isaac được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và kết quả không nằm ngoài dự đoán, anh bị trật chân. Theo lời chẩn đoán của bác sĩ, tình hình của Isaac phải hơn một tháng mới có thể lành hẳn. Và trong thời gian này, anh phải tránh vận động mạnh nếu không muốn chân bị đau hơn. “Tôi rất buồn vì mình đã luyện tập công phu suốt cả tuần qua nhưng lại bất ngờ bị tai nạn làm ảnh hưởng đến phần trình diễn. Tôi đang cố gắng nghỉ ngơi trong ngày hôm nay và chủ nhật để chân bớt đau. Nếu chân đỡ đau, tôi sẽ không để lỡ tiết mục độc đáo của mình. Nhưng nếu đau quá, có lẽ tôi sẽ đứng yên hát”, Isaac không giấu vẻ đượm buồn khi chia sẻ với Zing.vn.

Isaac bị trật chân trong lúc tập vũ đạo 3

Fan lo lắng Isaac không cố quá sức để ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tai nạn trên khiến fan của Isaac lo “sốt vó” vì sợ làm ảnh hưởng đến chất lượng trong phần trình diễn của anh. Nhưng ca sĩ điển trai đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Với nỗ lực trong suốt thời gian qua, Isaac chỉ mong muốn được cống hiến và chứng minh cho khán giả thấy rõ thực tài và sự rèn luyện của anh. Tuy nhiên, với chấn thương ở chân, trưởng nhóm nhạc điển trai sẽ khó phát huy hết tiềm năng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 11,886
  •   Tháng hiện tại 449,888
  •   Tổng lượt truy cập 130,033,657