Đàm Vĩnh Hưng và những lần gây choáng khi làm liveshow

Chủ nhật - 04/01/2015 12:16
Đàm Vĩnh Hưng và những lần gây choáng khi làm liveshow Đàm Vĩnh Hưng và những lần gây choáng khi làm liveshow

Đàm Vĩnh Hưng luôn được coi là "ông hoàng" trong khoản chịu chi những khoản tiền khổng lồ cho các sản phẩm, liveshow âm nhạc.

Nhờ những sản phẩm âm nhạc được tung ra thị trường liên tục, chịu khó đầu tư chăm chút cho hình ảnh bằng những trang phục, phụ kiện tiền tỷ, Đàm Vĩnh Hưng được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh là "Ông hoàng nhạc Việt". Bên cạnh đó, những phát ngôn, chiêu trò mà cái tên "Ông hoàng chiêu trò" cũng ra đời từ đó.

Dù cái tên đó được hiểu theo ý không mấy tích cực nhưng khó có thể phủ nhận Mr. Đàm là người đứng đầu danh sách về ca sĩ dám làm và dám "chơi" với những khoản tiền khổng lồ cho sản phẩm âm nhạc và những liveshow của mình.

Đàm Vĩnh Hưng và những lần gây choáng khi làm liveshow 1

Mr.Đàm đã đi hát từ năm 1992, tính ra là 23 năm làm nghệ thuật, anh thu về cho về vô số giải thưởng danh giá, hầu như các hạng mục giải thưởng từ lớn tới nhỏ đều có một vị trí dành cho "ông hoàng". Và sẽ không là Đàm Vĩnh Hưng của bây giờ nếu như không kể đến 10 liveshow hoành tráng và thành công được trải dài trên khắp mọi miền trên tổ quốc dành cho đủ mọi đối tượng.

Số lượng là nhân tố được coi nhẹ nhất trong quá trình chuẩn bị liveshow, Mr. Đàm chú trọng và yếu tố Chất - Sang. Chất lượng là điều không thể bàn cãi bởi nếu được đầu tư nhiều. Sang là chỉ về độ hoành tráng và những điều góp phần làm nên điểm nhấn cho toàn bộ Liveshow. Trong đó, đáng kể nhất có Dạ Tiệc trắng, Người tình, Vũ khúc mùa đông, Số phận hay Lời tình mùa đông. Đến với các liveshow của Mr. Đàm, khán giả như được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc thực thụ với hệ thống âm thanh quy mô, hiện đại. 

Đàm Vĩnh Hưng và những lần gây choáng khi làm liveshow 2

Cuối tháng 7 năm 2007, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức liveshow Thương hoài ngàn năm như một món quà dành tặng những khán giả ở độ tuổi trung niên. Với Thương hoài ngàn năm, Đàm Vĩnh Hưng đã chinh phục được một lượng lớn khán giả độ tuổi trung niên – những khán giả khó tính. Cũng từ đây, Đàm Vĩnh Hưng được biết tới với danh hiệu “Quý ông nhạc Việt”. Không chỉ thế, cái tên Đàm Vĩnh Hưng đã thực sự trở thành “cái mác” bảo chứng cho chất lượng của những liveshow mang tên anh.

Rạng sáng 2/10/2008, Mr Đàm đã tự thiết lập 2 kỷ lục cho liveshow Việt Nam bằng một Dạ tiệc trắng: Liveshow có thời gian dài nhất và số khách tham dự mặc trang phục trắng đông nhất.

Đàm Vĩnh Hưng và những lần gây choáng khi làm liveshow 3

Dạ tiệc trắng chính là khởi nguồn cho trào lưu các loại tiệc màu sắc sau đó. Ngoài ra, với liveshow này, Đàm Vĩnh Hưng còn lập kỷ lục ca sĩ hát nhiều ca khúc nhất: 54 bài. Dạ tiệc trắng quy tụ những ngôi sao “khủng” như: Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, MC Bình Minh. Liveshow độc đáo này đã khẳng định đẳng cấp của “Quý ông nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

Năm 2010, liveshow Vũ khúc mùa đông của Mr. Đàm đã khiến khán giả thỏa mãn. Đây được xem như một “Dạ tiệc trắng” thứ 2 của Đàm Vĩnh Hưng. Lấy bối cảnh mùa đông Paris, những người có mặt tại đây đã được đưa vào một không gian đầy lãng mạn với đường phố mùa đông tuyết trắng xóa, được tham gia vào một dạ vũ tại một tòa lâu đài tráng lệ.

Năm 2011, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức Liveshow Mr. Đàm by night 5 với chủ đề Bước chân miền Trung hội tụ hầu hết các nghệ sỹ nổi tiếng nhất showbiz Việt xuất thân từ mảnh đất miền Trung nghèo khó như: NSƯT Hồng Vân, Ngọc Ánh (hải ngoại), Ánh Tuyết, danh hài Hoài Linh, Phi Nhung, Mỹ Hạnh, Mỹ Lệ, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Nguyên Thảo, Quang Linh, Kasim Hoàng Vũ, Lê Cát Trọng Lý, Dương Triệu Vũ, Hoàng Lê Vi…

Đàm Vĩnh Hưng và những lần gây choáng khi làm liveshow 4

Chương trình đã gây được tiếng vang rộng rãi cả trong nước và hải ngoại. Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp của mình đã đem đến một chương trình nghệ thuật đặc sắc với rất nhiều phản hồi tốt từ giới chuyên môn và khán giả, với nhiều lời khen ngợi cả về sự đầu tư nghiêm túc được dàn dựng rất công phu.

Để đánh dấu chặng đường 15 năm ca hát của mình, năm 2012, Mr. Đàm cho ra mắt một liveshow “khủng” nhất Việt Nam về quy mô cũng như chất lượng, đó chính là Số phận. Mạnh tay đầu tư, Mr. Đàm một lần nữa khẳng định đẳng cấp “Ông hoàng nhạc Việt” với liveshow này. Liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp của Mr Đàm được chia thành 3 phần: Bay, Quá khứ và hoài niệmNhững mảng màu mới. Các phần đều được dàn dựng công phu từ trang phục, sân khấu, ánh sáng, âm thanh, đạo cụ, vũ công…

Đàm Vĩnh Hưng và những lần gây choáng khi làm liveshow 5

Gần đây nhất, Mr,Đàm đã chính thức khai màn liveshow Thương hoài ngàn năm 2 tại cả Hà Nội và TP.HCM. Sân khấu liveshow được thiết kế, dàn dựng thành một khung cảnh tráng lệ trên tổng diện tích 600 mét vuông (chiều ngang 55 mét) kết hợp cùng công nghệ trình chiếu máy phóng hiệu quả 3D.

Tổ hợp bao gồm dàn vũ công, cảnh trí đạo cụ, dàn hợp xướng…dẫn dắt khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc. Phần âm nhạc được chia thành chương rõ rệt, mỗi chương ứng với một phong cách, một câu chuyện, một cảm xúc khác nhau... Các nhạc phẩm sử dụng trong Liveshow được chọn lựa tinh tế, kĩ lưỡng, sự kết hợp mới lạ giữa dòng nhạc Vàng trên nền nhạc giao hưởng được hòa âm.

Đàm Vĩnh Hưng và những lần gây choáng khi làm liveshow 6

Một trong những chi tiết khiến khán giả rất quan tâm là chiếc siêu xe Roll Royce mạ vàng trị giá 40 tỷ. Và khi chiếc xe này chậm rãi chở nam ca sĩ tiến ra sân khấu, cả khán với 800 người hâm mộ đã tỏ ra khá bất ngờ và trầm trồ, tạo bầu không khí vô cùng xôn xao. Dù chỉ xuất hiện đúng 1 phút 30 giây như chia sẻ trước đó, nhưng chiếc Roll Royce này cũng đả đủ để thể hiện mức độ "chịu chơi" của Đàm Vĩnh Hưng.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: trung hội
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 4,641
  •   Tháng hiện tại 602,889
  •   Tổng lượt truy cập 129,201,067