Xu hướng ren đã bùng nổ với street style như thế nào?

Thứ năm - 06/11/2014 18:51
Xu hướng ren đã bùng nổ với street style như thế nào? Xu hướng ren đã bùng nổ với street style như thế nào?

Chất liệu ren tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình khi liên tục xuất hiện trên khắp đường phố vào năm 2014. Thông qua những item phổ biến như quần short, váy, áo,… xu hướng này đã đi vào những set đồ dạo phố một cách dễ dàng, với những cách phối đồ không thể ấn tượng hơn.

  • 1

    Quần short ren

    Dường như các cô gái chỉ đợi đến mùa hè để khoe đôi chân nuột nà của mình bằng những chiếc quần short. Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như demin, khaki, thì quần short ren cũng rất được ưa chuộng trong mùa hè năm nay. Các bạn có thể thoải mái mix chúng cùng với áo sơ mi, áo hai dây hay áo T-shirt tùy thích. 

    Xu hướng ren đã bùng nổ với street style như thế nào? 1

    Xu hướng ren đã bùng nổ với street style như thế nào? 2

  • 2

    Váy ren

    Váy ren là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi cô gái. Những chiếc váy ren nhẹ nhàng và thanh thoát mang đến cho bạn một set đồ hoàn hảo cho những ngày hè đang diễn ra. Dù mặc không hay thêm thắt với một số phụ kiện thì chiếc váy ren cũng sẽ khiến cho bạn thật sự ấn tượng mỗi khi xuất hiện. 

    Xu hướng ren đã bùng nổ với street style như thế nào? 3

    Xu hướng ren đã bùng nổ với street style như thế nào? 4

  • 3

    Cardigan ren

    Một chiếc áo cardigan bằng chất liệu ren nhẹ nhàng sẽ mang lại sự dịu dàng, dễ thương cho người mặc. Với chất liệu ren thoáng mát, bạn sẽ không phải lo lắng về sự bức bí trong thời tiết oi nồng của mùa hè. Hãy thử mix chiếc cardigan ren với áo hai dây, quần short của bạn và chờ đợi những lời khen nhé. 

    Xu hướng ren đã bùng nổ với street style như thế nào? 5

  • 4

    Áo sơmi ren

    Chiếc áo sơmi ren đặc biệt được nhiều cô gái yêu thích. Chúng đủ tinh tế và sang trọng để diện tới công sở, đủ thoải mái, trẻ trung để mặc vào mỗi dịp đi chơi. Vậy thì có cớ gì mà không tậu cho mình một chiếc sơmi ren nhỉ các cô gái. 

    Xu hướng ren đã bùng nổ với street style như thế nào? 6

    Xu hướng ren đã bùng nổ với street style như thế nào? 7

  • 5

    Quần legging ren

    Quần legging ren cũng là một item mới mẻ được các hãng thời trang cho ra mắt trong thời gian gần đây. Những chiếc quần legging ren với họa tiết dày để tránh gây phản cảm mà vẫn đủ gợi cảm rất được giới trẻ ưa chuộng và thường xuyên xuất hiện trên đường, trong các festival hay những bữa tiệc âm nhạc. Với những chiếc quần legging ren này, hãy nhớ dành thêm thời gian để chọn nội y cho phù hợp nhé. 

    Xu hướng ren đã bùng nổ với street style như thế nào? 8

  • 6

    Crop top ren

    Có lẽ sức nóng của những chiếc croptop ren đã lan tỏa khắp làng thời trang thế giới. Chúng ra sẽ dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ mặc croptop ren với đủ cách phối đồ, từ quần jeans cạp cao, quần short, chân váy,…. Bởi lẽ chiếc áo này mang lại sự trẻ trung, phóng khoáng và sành điệu cho người mặc. 

    Xu hướng ren đã bùng nổ với street style như thế nào? 9

    Xu hướng ren đã bùng nổ với street style như thế nào? 10

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 32
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 5,478
  •   Tháng hiện tại 491,645
  •   Tổng lượt truy cập 129,089,823