Rolls-Royce SUV sẽ được quyết định số phận cuối năm nay

Thứ bảy - 14/02/2015 16:20
Rolls-Royce SUV sẽ được quyết định số phận cuối năm nay Rolls-Royce SUV sẽ được quyết định số phận cuối năm nay

Trong khi chờ hãng mẹ BMW xuất xưởng chiếc X7 đầu tiên, Rolls-Royce sẽ đưa ra những phương án thiết kế chiếc SUV của mình.

Một chiếc Rolls-Royce SUV là điều khách hàng đã chờ đợi từ lâu. Tuy nhiên phải đến cuối năm nay, hãng siêu sang Anh quốc mới đưa ra quyết định có sản xuất dòng xe này hay không.

Phát biểu trước báo giới, Trưởng phòng Truyền thông Rolls-Royce khu vực Bắc Mỹ - Gerry Spahn cho biết: “Chúng tôi đang xem xét những thiết kế ngay từ bây giờ. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra trong năm nay, hoặc đi theo hướng khác”.

Rolls-Royce SUV sẽ được quyết định số phận cuối năm nay 1
Ảnh đồ họa Rolls-Royce SUV. Ảnh: Supercar Nation.

Dù muốn hay không, nhà sản xuất tại Goodwood vẫn phải chờ hãng mẹ BMW xuất xưởng X7 mới. Đó là chiếc SUV cỡ lớn được BMW dự kiến sản xuất trong năm 2016. Rolls-Royce không đủ nguồn lực để phát triển một khung xe mới cho riêng mình, chính vì vậy họ cần sử dụng bộ khung trên BMW X7 sắp ra mắt.

Cũng có thể, Rolls-Royce SUV sẽ không được như nhiều người kỳ vọng, bởi giữa thiết kế và sản xuất có khoảng cách khá xa nhau. Nhiều khả năng nó sẽ có gầm cao, cho phép vượt nhiều dạng địa hình khác nhau, từ đường gồ ghề cũng như đường nhựa. Hệ dẫn động bốn bánh cũng sẽ là trang bị cơ bản trên chiếc SUV này nếu được sản xuất.

Tất nhiên, cũng như những chiếc Rolls-Royce khác, sự sang trọng tột bậc vẫn là tiêu chí đầu tiên của mẫu xe này. Đây sẽ là chiếc SUV của giới thượng lưu.

Rolls-Royce đang nghiêm túc nghiên cứu về dòng xe này, bởi Bentley và Lamborghini cũng đang có kế hoạch sản xuất SUV. Tất nhiên, đây không phải đối thủ trực tiếp của Rolls-Royce, nhưng nó sẽ ảnh hưởng phần nào. Urus SUV của Lamborghini sẽ là chiếc xe rất nhanh, trong khi Bentley Bentayga lại không kém phần sang trọng so với những chiếc sedan của họ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 70
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 56
 
  •   Hôm nay 24,809
  •   Tháng hiện tại 547,547
  •   Tổng lượt truy cập 129,145,725