Mẹ và con trai nhảy tưng bừng mừng đón cô dâu

Thứ sáu - 13/02/2015 09:55
Mẹ và con trai nhảy tưng bừng mừng đón cô dâu Mẹ và con trai nhảy tưng bừng mừng đón cô dâu

Dân trí Mẹ và con trai nhảy điệu ăn mừng trong ngày cưới của con là một truyền thống tốt đẹp và điệu nhày của bà mẹ Julie Ryan cùng con trai Wesley thì còn hơn cả tốt đẹp.

Đó có lẽ là một trongnhững khoảnh khắc hài hước và tình cảm nhất của hai mẹ con trước khi cuộc đờicậu con trai chính thức lật sang một trang mới. Đầu tiên bà mẹ trẻ trung cùngcậu chàng trai yêu quý của mình dìu dắt nhau trong giai điệu nhẹ nhàng của bảnLandslide. Sau đó họ bất ngờ “bùng cháy” theo những đoạn nhạc rộn ràng, vuinhộn như Thriller, The Twist, thậm chí cả Gangnam Style. Biểu cảm và các độngtác của họ cũng vô cùng duyên dáng, hài hước. Cả hội trường đám cưới tưng bừnglắc lư theo. Đặc biệt cô con dâu tỏ ra rất thích thú và cổ vũ liên tục.

Julie tiết lộ rằng bànảy ra ý tưởng về tiết mục nhảy độc đáo này sau khi lướt mạng và xem được mộtđoạn video nhảy ăn mừng lễ cưới cũng của một bà mẹ và cậu con trai. Họ sồng ở 2thành phố khác nhau thuộc Texas, mẹ thì sống tại Houston trong khi chàng traichuyến đển tận Austin nên cả hai chỉ có 30 phút để tập luyện trước khi đám cướidiễn ra. Quả thật hai mẹ con người Texas rất có năng khiếu nhảy nhót và sángtạo động tác , chỉ trong 30 phút mà họ đã làm nên một tiết mục đâu ra đấy. Đoạnclip ghi lại những giây phút hạnh phúc, dí dỏm trong ngày đón cô dâu ngay lậptức “gây bão” trên cộng đồng mạng.


May

Theo FTN

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 41
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 39
 
  •   Hôm nay 26,454
  •   Tháng hiện tại 656,040
  •   Tổng lượt truy cập 129,254,218