EXO hỗ trợ đàn anh Super Junior-M

Thứ sáu - 07/11/2014 01:40
EXO hỗ trợ đàn anh Super Junior-M EXO hỗ trợ đàn anh Super Junior-M

Ngoài ra, Amber f(x) cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu solo đầu tiên của Zhoumi.

Ngày 31/10, ca sĩ Zhoumi (Super Junior-M) đã phát hành trực tuyến mini album Rewind. Bản offline sẽ lên kệ đĩa vào ngày 3/11. Đây là album “đánh lẻ” đầu tiên của anh chàng kể từ khi gia nhập Super Junior-M.

Anh cũng tung ra 2 phiên bản MV tiếng Hàn và tiếng Trung cho ca khúc chủ đề Rewind. Bài hát theo phong cách R&B, pha trộn với chất nhạc retro-soul và pop. Nội dung ca khúc nói về cảm giác nuối tiếc, muốn quay ngược thời gian trước khi tình yêu tan vỡ.

EXO hỗ trợ đàn anh Super Junior-M 1
Chanyeol (ngoài cùng bên trái) và Tao (ngoài cùng bên phải) ủng hộ đàn anh.

Điểm đặc biệt của Rewind là sự xuất hiện của 2 ca sĩ đàn em từ EXO. Chanyeol đảm nhiệm phần rap trong bản Hàn, và Tao trong bản Trung. Tuy nhiên, cuối tuần này, Zhoumi sẽ biểu diễn ở Music Core và Inkigayo cùng Amber f(x).

Trước đó, công ty SM Entertainment đã khiến fan tò mò khi tung ra tấm ảnh “nhá hàng” giấu mặt của Zhoumi. Sinh năm 1986, Zhoumi đã có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giải trí tại quê nhà Trung Quốc, trước khi trở thành “gà” dưới trướng SM vào năm 2007. Năm 2008, anh gia nhập nhóm nhỏ Super Junior-M, tập trung vào thị trường Hoa ngữ.

EXO hỗ trợ đàn anh Super Junior-M 2
Amber của f(x) sẽ hỗ trợ Zhoumi trên sân khấu solo cuối tuần này.

Không chỉ làm ca sĩ, Zhoumi còn viết lời, sáng tác nhạc, tham gia diễn xuất, phát hành sách. Trong năm 2014, nhóm Super Junior-M đã hoạt động gần như hết công suất, với album chung Swing, album riêng Ride Me của Donghae-Eunhyuk, album Fantastic của Henry Lau, và Rewind của Zhoumi. Như vậy, cùng với Henry Lau, 2 ca sĩ Trung Quốc trong nhóm đều lần lượt có sản phẩm của riêng mình. 

Video

Rewind (bản Trung) - Zhoumi ft. Tao (EXO)

Rewind (bản Trung) - Zhoumi ft. Tao (EXO)


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 62
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 5,542
  •   Tháng hiện tại 581,087
  •   Tổng lượt truy cập 129,179,265