Án mạng từ mâu thuẫn với bạn chat

Thứ tư - 12/11/2014 10:19
Án mạng từ mâu thuẫn với bạn chat Án mạng từ mâu thuẫn với bạn chat

Thuận đã rút dao bấm đâm loạn xạ nhiều nhát vào người Quang khiến Quang bị thương nặng, Quang lấy xe máy bỏ chạy được một đoạn thì gục ngã.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa có kết luận điều tra vụ án giết người và đề nghị VKSND cùng cấp truy tố Mã Ngọc Thuận (còn gọi là Ba Giá, 16 tuổi, ngụ quận 1) và Trần Minh Hoàng (còn gọi là Hậu, 16 tuổi, ngụ Hóc Môn) về tội giết người.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 18 giờ ngày 16/1, Thuận và Quách Tuấn Quang chat với nhau trên mạng rồi xảy ra mâu thuẫn, thách đố đánh nhau. Do sợ bị Quang đánh nên Thuận rủ Hoàng đến tiệm Internet đưa Thuận về nhà. Sau khi về nhà, Thuận nhắn tin hẹn gặp Quang ở hẻm 193 đường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

Quang đến hẻm cầm lấy cây gỗ đuổi, đánh Thuận khiến Thuận bỏ chạy, Quang cũng lấy xe bỏ đi. Sau đó Thuận, Hoàng đi bộ ra hẻm 137 đường Trần Đình Xu, quận 1 thì lại gặp Quang chạy xe máy chở Trần Quốc Quy đến. Lúc này Quang tiếp tục cầm cây gỗ đuổi đánh nhưng Thuận kịp chạy thoát.

Khi thấy Quang không đuổi theo nữa Thuận điện thoại gọi Hoàng đưa dao cho mình. Sau khi nhận con dao bấm từ Hoàng, Thuận quay lại gặp Quang. Quang xuống xe cầm cây gỗ đánh Thuận. Trong lúc bị đánh, Thuận đã rút dao bấm đâm loạn xạ nhiều nhát vào người Quang khiến Quang bị thương nặng nên Quang lấy xe máy bỏ chạy được một đoạn thì gục ngã. Ngay sau đó Quang được đưa đến BV Sài Gòn cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 77
 
  •   Hôm nay 1,659
  •   Tháng hiện tại 577,204
  •   Tổng lượt truy cập 129,175,382