Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014

Thứ năm - 06/11/2014 17:00
Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014 Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014

Victoria's Secret tung danh sách người mẫu tham gia show diễn 2014; Thú vị với cuộc thi hoa hậu ít người nhất thế giới; Coco Rocha mang bầu vẫn múa bale trên truyền hình... là những tin đang được chú ý.

Victoria's Secret tung danh sách người mẫu tham gia show diễn 2014

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là show diễn nội y lớn nhất hành tinh của Victoria's Secret (VS) sẽ diễn ra. Ngoài bộ nội y triệu đô thì bảng danh sách người mẫu sẽ tham gia show diễn cũng luôn được quan tâm. Từ đầu tháng 11 tới nay, nhiều người mẫu liên tiếp khoe mình được diễn show nội y đình đám này trên mạng xã hội. 

Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014 1

Được trở thành thiên thần của Victoria's Secret là ước mơ của nhiều người mẫu

Sau khi Victoria's Secret hé lộ về bộ đôi áo nịt 4 triệu đô la (hơn 80 tỷđồng) thì hãng tiếp tục đưa ra bản danh sách những người mẫu sẽ trình diễn show diễn nội y hôm 2/12 tới tại London Anh quốc.

Theo bản danh sách này, có 8 người mẫu có vinh dự được mang đôi cánh thiên thần. Những chân dài được hãng tin tưởng đặt vai trò "thiên thần" gồm toàn những cái tên quen thuộc đó là: Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel, Douzten Kroes, Karlie Kloss, Lily Aldridge và Lindsay Ellingson. 

Trong số 8 thiên thần thì Adriana Lima và Alessandra Ambrosio được mặc áo nịt Fantasy Bra. Mỗi chiếc trị giá 2 triệu đô la, được đính hàng ngàn viên ngọc trai, đá quý và kim cương. 

Ngoài ra, show diễn này cũng quy tụ 19 người mẫu chuyên nghiệp. Không có bất cứ một người mẫu châu Á nào sẽ tham gia đại tiệc nội y năm nay. Hai cái tên được trông chờ là siêu mẫu Anh Cara Delevingne và Kendall Jenner không có mặt dù trước đó có nhiều lời đồn đại rằng hai chân dài này sẽ sải bước cho Victoria's Secret. 

Kendall và Cara không xuất hiện vì lý do phải tham gia vào một sự kiện thời trang lớn của nhà Chanel.

Điểm khác biệt giữa thiên thần và người mẫu bình thường đó là thiên thần phải ký hợp đồng độc quyền với Victoria's Secret. Theo đó, ngoài việc được vinh dự mặc trang phục "đinh", được khoác cánh thiên thần trên sàn diễn thì họ còn phải tham gia vào các hoạt động của hãng bao gồm xuất hiện ở các lễ khai trương cửa hàng, dự lễ ra mắt sản phẩm mới, trả lời phỏng vấn.... 

Trong khi đó những người mẫu diễn show cho Victoria' Secret thì không bị ràng buộc gì bởi hợp đồng lâu dài, không tham gia vào các hoạt động trên, có thể chụp lookbook cho hãng nếu được thuê. Năm nay họ có thể sải bước cho VS nhưng năm sau có thể không nhận được cơ hội này. 

Cùng xem những chân dài nào sẽ trở thành thiên thần trên sàn catwalk của VS trong năm nay!

Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014 2

Adriana Lima và Alessandra Ambrosio

Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014 3

Behati Prinsloo

Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014 4

Candice Swanepoel

Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014 5

Douzten Kroes

Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014 6

Karlie Kloss

Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014 7

Lily Aldridge

Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014 8

Lindsay Ellingson

Thú vị với cuộc thi hoa hậu ít người nhất thế giới

Gibraltar là vùng lãnh thổ hải ngoại thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Dân số của Gibraltar chỉ có khoảng 30 ngàn người. Do đó cuộc thi hoa hậu của vùng lãnh thổ này cũng có số thí sinh tham dự ít nhất thế giới.

Năm nay, số thí sinh tham dự cuộc thi chỉ vỏn vẹn 8 người. Mặc dù ít người tham gia song cuộc thi vẫn đủ các phần thi như trang phục dạ hội. bikini, ứng xử...

Điều đáng chú ý là James Neish, người điều hành cuộc thi sắc đẹp khiêm tốn này lại là một trong những "ông trùm" từng đào tạo ra rất nhiều mỹ nhân chiến thắng Hoa hậu Thế giới ở các nước Anh, Pháp...

Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014 9

Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014 10

Những người tham gia cuộc thi Hoa hậu Gibraltar 2014

Coco Rocha mang bầu vẫn múa bale trên truyền hình 

Siêu mẫu Coco Rocha vừa tham gia vào show truyền hình tối nổi tiếng của người dẫn Seth Meyers. Chân dài 26 tuổi này hiện đang mang thai được 3 tháng. Tuy nhiên, dường như Coco Rocha vẫn không mất đi sự hoạt bát vốn có của mình. Ngay tại chương trình, siêu mẫu đã hướng dẫn Seth Meyers cách múa ballet. 

Tại chương trình, Coco Rocha cũng tiết lộ về cuộc sống khi mang thai và việc phát hành cuốn sách mang tính học thuật hiếm hoi trong làng mẫu là Study of pose hướng dẫn các tư thế tạo dáng. 

Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014 11

Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014 12

Hé lộ 8 thiên thần nội y của năm 2014 13

Coco Rocha hoạt bát trong chương trình

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 23,778
  •   Tháng hiện tại 257,742
  •   Tổng lượt truy cập 128,855,920