‘50 Sắc thái’ phần một bị cấm chiếu ở Malaysia

Thứ tư - 11/02/2015 12:12
‘50 Sắc thái’ phần một bị cấm chiếu ở Malaysia ‘50 Sắc thái’ phần một bị cấm chiếu ở Malaysia

Đạo diễn Sam Taylor-Johnson xác nhận sẽ làm tiếp phần hai và ba của bộ phim chuyển thể “Fifty Shades of Grey”, nhưng phần một vừa bị cấm chiếu rạp ở Malaysia.

Hội đồng kiểm duyệt Điện ảnh Malaysia vừa cấm chiếu 50 Sắc thái tại các rạp chiếu nội địa. Tác phẩm bị đánh giá mang chất khiêu dâm hơn là một phim nghệ thuật. Datuk Abdul Halim Abdul Hamid, chủ tịch Hội đồng cho biết, phim này không hợp với công chúng đất nước Đông Nam Á. “Phim chứa những cảnh phô bày lối làm tình không tự nhiên”, Abdul Hamid tuyên bố.

Việc phim 50 Sắc thái bị cấm chiếu ở Malaysia không gây ngạc nhiên với giới quan sát. Quốc gia Hồi giáo này từng cấm chiếu Bruno bởi bộ phim quảng bá lối sống đồng tính. Phim Noah của đạo diễn Darren Aronofsky cũng từng không được ra rạp ở đây vì đề cập đến những lời tiên tri của Chúa.

Trong khi đó, 50 Sắc thái được giới chuyên môn đánh giá tích cực khi trình chiếu lần đầu tiên tại LHP Berlin hôm 10/2. Nhà phê bình Justin Chang của tờ Variety khẳng định: “Phim không hẳn quá thông minh nhưng cải thiện hơn rất nhiều so với tiểu thuyết của E.L. James”.

“Nóng bỏng, gợi cảm và chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả, phim đạt 3/4 sao” là nhận định của tờ The New York Post. Sherri Linden viết trên The Hollywood Reporter, cho rằng phim có dàn diễn viên tốt, thoại tốt và được làm chặt hơn truyện gốc. Elizabeth Weitzman bình luận trên New York Daily: “Taylor-Johnson làm tốt nhất trong phim này ở việc cân bằng không khí và các hành động; các đạo cụ như bàn giấy, ghế dài, bồn tắm và giường da đỏ được sử dụng khá sáng tạo. Máy quay trong phim cũng phát huy tác dụng”.

‘50 Sắc thái’ phần một bị cấm chiếu ở Malaysia 1

Đạo diễn Sam Taylor-Johnson (trái) sẽ cùng hai diễn viên Dakota Johnson và Jamie Dornan làm tiếp phần hai và ba của "50 Sắc thái".

Tại buổi gặp gỡ người hâm mộ phim Fifty Shades of Grey (50 Sắc thái) ở New York, đạo diễn Sam Taylor-Johnson công bố sẽ thực hiện tiếp hai phần cuối của bộ phim mang tên Năm mươi sắc thái - ĐenNăm mươi sắc thái - Tự do. “Tôi đã ký vào hợp đồng, nhưng trước hết hãy xem tập đầu tiên như thế nào đã”, đạo diễn xác nhận.

Hai tập phim mới đều chuyển thể từ hai truyện gốc cùng tên của văn sĩ E.L. James phát hành năm 2011 và 2012. Trong khi Năm mươi sắc thái - Đen cho mô tả mối quan hệ ngày càng đen tối của tỷ phú ưa bạo dâm và cử nhân văn chương, Năm mươi sắc thái - Tự do sẽ xoay quanh tình yêu của họ sau khi đã kết hôn. Bộ ba truyện gốc đã bán được hơn 100 triệu bản in toàn cầu và được dịch ra hơn 50 ngôn ngữ.

Cặp sao Jamie Dornan và Dakota Johnson tiếp tục được chọn thủ vai chính. “Họ hợp tác rất tốt khi làm việc với nhau. Cả hai giống như cùng cạnh tranh và rất vui vẻ. Khi tôi thấy chất hài hước đó, tôi tự nhủ sẽ đem không khí ấy vào phim. Thế nhưng, các phần mới cũng sẽ có thêm không khí đen tối hơn. Tuy nhiên giờ chưa biết thế nào”, Sam Taylor-Johnson chia sẻ.

‘50 Sắc thái’ phần một bị cấm chiếu ở Malaysia 2

"50 Sắc thái" vừa bị cấm chiếu ở Malaysia.

50 Sắc thái dự kiến khởi chiếu ở Bắc Mỹ từ 13/2. Tại Việt Nam, bộ phim được dán nhãn NC-16 (Cấm khán giả dưới 16 tuổi) khi ra rạp.

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 71
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 70
 
  •   Hôm nay 49,697
  •   Tháng hiện tại 829,656
  •   Tổng lượt truy cập 129,427,834