10 bí mật ít biết về show nội y lớn nhất hành tinh

Thứ năm - 13/11/2014 06:22
10 bí mật ít biết về show nội y lớn nhất hành tinh 10 bí mật ít biết về show nội y lớn nhất hành tinh

Victoria's Secret show là nơi phô diễn vẻ đẹp và thành quả từ sự khổ luyện của các người mẫu.

1. Chiều cao trung bình của người mẫu Victoria’s Secret trong vài năm gần đây duy trì ở mức 1m77. Hãng nội y này rất kỹ càng trong khâu tuyển chọn người mẫu cho show diễn thời trang mỗi năm chỉ có một lần.

10 bí mật ít biết về show nội y lớn nhất hành tinh 1

Victoria's Secret show là show diễn nội y lớn nhất hành tinh

Vẻ đẹp gợi tình, đường cong cơ thể, sự săn chắc và chiều cao là 4 yếu tố quan trọng không thể thiếu của một người mẫu Victoria’s Secret. Hãng hiếm khi chọn người mẫu có chiều cao dưới 1m73 tuy nhiên cũng không phải không có ngoại lệ.

Người mẫu có chiều cao khiêm tốn nhất mà Victoria's Secret từng mời vào đội quân thiên thần của mình là nàng Selita Ebanks. Selita còn từng được mặc bộ Fantasy bra có giá 4,5 triệu đô la (gần 100 tỉ đồng). 

2. Mỗi show diễn của Victoria’s Secret được lên kế hoạch và thực hiện trong vòng 9 tháng hoặc lâu hơn. Đây là show diễn "đinh" của hãng, giúp Victoria’s Secret phô trương thanh thế và quảng cáo cho thương hiệu.

3. Người mẫu thường phải tập luyện rất vất vả để có hình thể đạt chuẩn phù hợp với show diễn. Nhiều người mẫu trong 3 ngày trước khi show diễn bắt đầu phải tập luyện hàng chục tiếng trong phòng tập và chỉ uống protein dạng lỏng để cơ thể được săn chắc. Họ cũng hạn chế uống nước vì sợ cơ thể bị nở ra. 

10 bí mật ít biết về show nội y lớn nhất hành tinh 2

Người mẫu VS có thân hình rất chuẩn mực

Siêu mẫu Lily Aldridge cho biết cô tập trong suốt 12 tháng chỉ để tham dự show diễn nội y mỗi năm chỉ có một lần này. Nhưng 3 tuần trước khi show diễn bắt đầu, cô phải đẩy mạnh cường độ tập luyện, mỗi ngày hàng nghìn động tác đứng lên ngồi xuống. 

Không phải người mẫu nào của Victoria’s Secret cũng cần phải giảm cân. Có một số người mẫu có thân hình quá khẳng khiu phải tìm cách ăn uống để tăng cân. Chẳng hạn như thiên thần Lindsay Ellingson hay siêu mẫu Chanel Iman. Chanel Iman chia sẻ cô phải tu protein lỏng liên tục và cật lực nâng tạ để tăng trọng lượng cơ thể. 

10 bí mật ít biết về show nội y lớn nhất hành tinh 3

Lindsay Ellingson phải ăn nhiều hơn để tăng cân trước mỗi show diễn

4. Không có gì bền vững tại Victoria's Secret. Bạn có thể là thiên thần hoặc được sải bước cho Victoria's Secret trong năm nay nhưng điều này không đảm bảo là năm sau bạn lại tiếp tục được hãng trọng dụng. 

Kể cả những người mẫu được ký hợp đồng độc quyền với Victoria's Secret thì trước mỗi show diễn, việc họ có được khoác lên vai đôi cánh thiên thần hay không phải được thông qua bởi một hội đồng.

"Các người mẫu sẽ phải đi tới, đi lui trình diễn trước một bàn dài - nơi hội đồng tuyển chọn ngồi và theo dõi. Tất cả mọi người mẫu đều phải trải qua vòng thi này, kể cả những người mẫu từng được ký hợp đồng. Đó quả là một trò cân não." - Sophia Neophitou-Apostolou, giám đốc sáng tạo của hãng nội y tiết lộ với Vogue. 

5. Một điều khá đặc biệt là tiêu chí chọn người mẫu, thiên thần trình diễn cho show diễn nội y đỉnh cao nhất năm là dựa theo sở thích của phụ nữ chứ không phải đàn ông. Tức là hãng phải cố gắng đảm bảo hầu hết phụ nữ theo dõi chương trình phải thích, hâm mộ, ám ảnh hoặc ghen tị với người mẫu trình diễn. Điều này hoàn toàn có lý bởi 98% khách hàng của Victoria's Secret là phụ nữ. 

10 bí mật ít biết về show nội y lớn nhất hành tinh 4

Người mẫu VS được chọn theo gu của chị em phụ nữ

6. Bản hợp đồng của Victoria's Secret cực kỳ có giá trị. Theo công ty người mẫu New Zealand, những người mẫu từng được ký hợp đồng với Victoria's Secret cực kỳ đắt giá trong mắt các thương hiệu. Đó là lý do tại sao trong bảng xếp hạng top người mẫu kiếm tiền giỏi nhất hành tinh luôn có đến phân nửa là những người mẫu của Victoria's Secret. 

7. Đôi cánh thiên thần trong show Victoria's Secret có thể nặng tới 15kg. Đó là đôi cánh mạ vàng đính 105 ngàn viên pha lê được làm trong 7 tháng mà Alessandra Ambrosio đeo trên vai năm 2011. 

10 bí mật ít biết về show nội y lớn nhất hành tinh 5

Đôi cánh thiên thần nặng 15 kg

8. Show diễn Victoria's Secret có rất nhiều đồ "giả" ví dụ như tóc giả, da giả, múi cơ đôi khi cũng giả... (người mẫu phải phủ lên người hàng chục lớp trang điểm để cơ thể trông săn chắc, quyến rũ hơn".

9. Hãng phải từ chối rất nhiều lời đề nghị làm người mẫu của các ngôi sao. Ed Razek - giám đốc marketing của VS cho biết tuy danh tiếng của các người mẫu VS có thể không bằng nhiều ngôi sao Hollywood, tuy nhiên trong chương trình của họ, người được chọn đi catwalk phải có kỹ năng biểu diễn thời trang chuyên nghiệp, cơ thể săn chắc và chiều cao trên 1m75. 

10. Nhiều người mẫu được khuyến khích nên uống một chút đồ uống có cồn trước khi biểu diễn để điệu bộ lả lướt và di chuyển uyển chuyển hơn. 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 207
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 14,935
  •   Tháng hiện tại 613,183
  •   Tổng lượt truy cập 129,211,361