Thứ Ba 24.3: Bò Cạp gặp nhiều may mắn

Thứ ba - 24/03/2015 10:53
Thứ Ba 24.3: Bò Cạp gặp nhiều may mắn Thứ Ba 24.3: Bò Cạp gặp nhiều may mắn

Hôm nay là ngày của sự chu đáo và tỉ mỉ. Bạn sẽ muốn cố gắng phấn đấu cho công việc dù gặp khó khăn.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Hôm nay Bạch Dương có khả năng lập các kế hoạch thiết thực cho tương lai của mình và chịu trách nhiệm cho mọi hành động để có được thành công. Đây là lúc tài năng của bạn sẽ tỏa sáng và đem lại lợi ích lớn cho công ty.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Kim Ngưu nên dùng các cách truyền thống, cơ bản để giải quyết các khó khăn. Bạn không nên tìm kiếm 1 con đường mới lạ. Ngoài ra, hôm nay bạn sẽ có thêm sự tự tin về kinh nghiệm của cá nhân mình.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Song Tử có thể vẫn còn luẩn quẩn với những rắc rối từ quá khứ. Đó có thể là các khoản nợ chưa thanh toán hay những bất đồng kéo dài. Bạn có thể phải làm một số thủ tục giấy tờ hoặc liên quan đến thuế.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Lợi ích của Cự Giải có thể xung đột với nhu cầu của người khác. Đừng quá đa cảm hay sợ hãi. Nếu cần thiết, hãy mở rộng các mối quan hệ ngoại giao và cân bằng với người khác.

Thứ Ba 24.3: Bò Cạp gặp nhiều may mắn 1

Lợi ích của Cự Giải có thể xung đột với nhu cầu của người khác. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Sư Tử sẽ nhìn thấy thực tế và bắt đầu làm việc với kế hoạch mới. Xung đột giữa mong muốn của bạn với hiện thực tàn nhẫn có thể khá căng thẳng nếu bạn không sẵn sàng chiến đấu với những khó khăn.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Cuộc sống đòi hỏi bạn một cách tiếp cận mới với tình yêu và tình bạn. Có lẽ, bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi trường hợp của một ai đó. Tuy nhiên, về cơ bản bạn có thể không thay đổi sở thích của mình.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Thiên Bình sẽ trở thành một bậc thầy khi vạch ra chiến lược sâu sắc của mình trong mỗi bước đi. Chỉ có cách này bạn mới có thể giải quyết thành công các vấn đề mới.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày tốt cho các Bò Cạp do sự may mắn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những thông tin cần thiết và chọn đúng người để hợp tác.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Nhân Mã cần một cách tiếp cận, xử lý khôn ngoan các vấn đề nhất là tài chính. Khi đi mua sắm, bạn cần suy nghĩ về những thứ ưu tiên và đừng chi tiêu quá tay. Nếu không, bạn có thể không có đủ tiền ngay cả đối với những thứ cơ bản.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Hãy vững tâm trong những vấn đề của bạn. Có lẽ, bạn sẽ phải trải qua một cuộc khủng hoảng trong các mối quan hệ. Hãy giữ kín tình cảm của mình, đừng để bất cứ ai đánh vào điểm yếu của bạn.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Các sự kiện quan trọng nhất đối với các Bảo Bình đang diễn ra trong một bối cảnh có ý nghĩa với họ. Có lẽ, bạn sẽ phải hy sinh thời gian, sự tự do, tiền bạc hay sức khỏe của chính mình vì người khác. Thay vì các vấn đề cá nhân của bạn, bạn có thể sẽ giúp giải quyết các vấn đề trong nhóm bạn.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Song Ngư sẽ làm việc với sự kết hợp của sự tư duy và trí tưởng tượng. Bên cạnh việc suy nghĩ cẩn trọng, Song Ngư có thể sử dụng trí tưởng tượng của họ. Sự kết hợp của hai yếu tố sẽ cho phép bạn xây dựng kế hoạch trong tương lai.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 31
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 4,890
  •   Tháng hiện tại 527,628
  •   Tổng lượt truy cập 129,125,806