Chuyện tình chị em của chàng trai 134 kg và cô gái 50 kg

Thứ năm - 20/08/2015 17:29
Chuyện tình chị em của chàng trai 134 kg và cô gái 50 kg Chuyện tình chị em của chàng trai 134 kg và cô gái 50 kg

Cặp đôi Hồng Trung - Hoài Thương cho biết, do chênh lệch khá lớn về ngoại hình nên họ thường gặp nhiều khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm.

Cặp đôi Đặng Hồng Trung (sinh năm 1995) - Nguyễn Thị Hoài Thương (sinh năm 1992) khiến nhiều người chú ý bởi sự chênh lệch khá lớn về ngoại hình. Nếu như chàng trai cao 1,82 m, nặng 134 kg thì cô gái chỉ vỏn vẹn 1,62 m, nặng 50 kg.

Cả hai đều theo cha mẹ sang Nga sinh sống từ nhỏ và hiện theo học ngành Kinh tế.

Chuyện tình chị em của chàng trai 134 kg và cô gái 50 kg 1
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi chị em. Ảnh: Hoài Thương.

"Giảm được 30 kg thì chị mới yêu"

Đều là người Việt sang định cư tại nước ngoài nên Hoài Thương - Hồng Trung sớm quen biết và gặp gỡ nhau. Họ cùng sống trong một thành phố, cả hai bên gia đình thường xuyên qua lại.

Cặp đôi chính thức quen nhau qua mạng xã hội từ 4 năm trước, nhưng chưa bao giờ gặp mặt. Sau này, Thương vô tình trở thành bạn thân của chị gái Trung. Cô hay sang nhà bạn học hành, vui chơi. Đây cũng chính là cơ hội khiến chuyện tình chị em "đơm hoa kết trái".

“Mình gặp Trung lần đầu tiên khi sang nhà cô bạn thân. Ban đầu, chúng mình xem nhau như chị em và chơi đùa khá vui vẻ. Dần dần hai đứa trở nên thân thiết, Trung bắt đầu nảy sinh tình cảm với mình” - cô gái sinh năm 1992 nói.

Với mong muốn giảm béo cho cậu em quá khổ, Thương và chị gái Trung bày ra kế thách đố chàng trai. Nếu Trung giảm được 30 kg thì Thương sẽ nhận lời yêu. Câu chuyện tưởng như đùa mà lại thành thật. Lời nói của cô chị dễ thương là động lực khiến anh ngày đêm tập luyện. Sau nửa năm, Trung giảm 20 kg trước sự ngỡ ngàng của gia đình.

Thương cho biết, ban đầu, cô chỉ xem Trung là em trai, nhưng càng ngày cô càng bị cuốn hút bởi vẻ mạnh mẽ và quyết đoán của anh. Khi cô gái sinh năm 1992 bắt đầu nhận ra tình cảm của mình cũng là lúc họ phải chia xa. Trung phải theo gia đình về Việt Nam có việc gấp.

Khoảng cách về địa lý khiến cặp đôi nhận ra tình cảm thật sự. Những lời hỏi thăm, quan tâm trên mức tình bạn giúp những trái tim băng giá được sưởi ấm. Để vơi đi nỗi nhớ nhung, họ thường xuyên nói chuyện qua mạng, gửi gắm lời yêu thương. Không lâu sau, cả hai quyết định trở thành một cặp.

Với Hoài Thương, cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu chàng trai nặng hơn trăm ký, lại nhỏ hơn 3 tuổi. Nhưng khi con tim lên tiếng, không chuyện gì là không thể. Bản chất thật thà, tình cảm chân thành của Trung là điều khiến cô gái 9X ấn tượng nhất. Về phía Trung, anh thừa nhận, mình bị thu hút với mái tóc xù và làn da ngăm đen từ lúc Thương còn nhỏ.

Chuyện tình 5 năm yêu xa của cặp đôi có thiệp cưới độc đáo

Thiệp cưới của cặp đôi Anh Tú - Thanh Trúc được thực hiện giống phong bì truyền thống như nhắc lại một thời yêu xa với những bức thư tay.

Quen với những ánh mắt tò mò

Không chỉ chênh lệch về chiều cao, Hồng Trung còn hơn bạn gái đến 84 kg. Việc không cân xứng về ngoại hình khiến họ gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười khi thể hiện tình cảm.

“Mỗi lần Trung ôm là mình không thể thở nổi. Thời gian đầu, mình hơi khó chịu, nhưng sau này cả hai hiểu và tự điều chỉnh. Dần dần, mình cảm thấy ấm áp hơn mỗi khi được bạn trai yêu thương" - cô gái sinh năm 1992 chia sẻ.

Trung cho biết, tạng người như anh ở Nga là bình thường nên cặp đôi có thể tự tin khi cùng nhau sánh bước. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, mọi thứ dường như bị đảo lộn. Trong dịp thăm quê gần đây nhất, Trung và Thương gặp phải nhiều lời dị nghị từ mọi người xung quanh.

"Khi nắm tay trên đường, chúng tôi bắt gặp những ánh mắt tò mò, soi mói. Ban đầu, tôi hơi khó chịu nhưng sau này quen dần và chẳng mấy để tâm. Có nhiều bạn ở Việt Nam còn xin chụp ảnh chung, tôi rất bất ngờ” - Trung nói.

Chuyện tình chị em của chàng trai 134 kg và cô gái 50 kg 2
Chuyện tình đũa lệch của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Ảnh: Hoài Thương.

Ngoài sự khác biệt về ngoại hình, chuyện chênh lệch tuổi tác cũng là điều cản trở tình yêu của họ. Ban đầu, cặp đôi tỏ ra khá e ngại, khi bạn bè trêu chọc chị yêu em. Nhưng sau khi quen, họ cảm thấy điều này khá bình thường, bởi tình yêu chẳng không nên phân biệt tuổi tác. Bên cạnh đó, sự ủng hộ của gia đình và bạn bè khiến Hồng Trung - Hoài Thương ngày càng tự tin hơn mỗi khi sánh đôi bên nhau.

Tình yêu lãng mạn như phim Hàn Quốc

Hồng Trung - Hoài Thương cho hay, họ thấy tình yêu của mình khá đặc biệt. Với Hoài Thương, có người yêu cao lớn khiến cô cảm thấy an tâm hơn. Mỗi lần tựa vào đôi lưng rộng của anh, cô cảm giác như mình được che chở trọn vẹn. Ngược lại, với Trung, những khi nhìn Thương bé nhỏ đi bên cạnh, anh lại càng muốn được yêu thương, bảo vệ cô.

Nhỏ tuổi hơn Thương, nhưng Trung lại là chàng trai chững chạc, chủ động trong chuyện tình cảm, yêu chân thành và sống hết mình.

“Thấy mình nhỏ con lại có vẻ hơi yếu đuối nên Trung không bao giờ để đi xe một mình. Ngày nào cũng vậy, anh ấy đưa đón mình đi học, mặc dù nhà hai đứa cách nhau đến 45 phút chạy xe. Có những hôm mình học tiết đầu, Trung phải lọ mọ dậy từ sớm đưa đi học rồi ra xe nằm ngủ và chờ mình về” - cô gái sinh năm 1992 hào hứng chia sẻ.

Chuyện tình chị em của chàng trai 134 kg và cô gái 50 kg 3
Là chàng trai lãng mạn, Trung thường mang đến những điều bất ngờ cho người mình yêu. Ảnh: Doãn Việt.

Như bao cặp đôi khác, Trung và Thương không tránh khỏi những cãi vã trong tình yêu. Mỗi lúc như vậy, Trung đều là người làm lành trước. Anh tiết lộ, tật xấu nhất của Thương là hay cáu và thường nổi nóng vô cớ. Do đó, anh thường im lặng, sau đó ôm cô ấy vào lòng rồi cả hai cùng huề.

Nhắc đến kỷ niệm đáng nhớ nhất, Hoài Thương nhớ lại: “Dịp sinh nhật gần đây, mình bị thủy đậu, không đi được đâu. Bất chấp thời tiết xuống đến âm 30 độ C, Trung và một số người bạn thân vẫn cùng nhau bắn pháo hoa tổ chức sinh nhật cho mình. Lúc đấy, mình cảm động đến phát khóc”.

Chơi với nhau từ 3 năm trước, song đến thời điểm hiện tại, cặp đôi mới chính thức nhận lời yêu được gần một năm. Vừa qua, họ mới có chuyến về Việt Nam thăm ông bà.

Cặp đôi tâm sự: “Dù sinh sống ở Nga từ nhỏ, khi về với quê cha đất tổ, chúng mình vẫn không khỏi bồi hồi, xúc động. Tình cảm gắn bó, thân thiện của mọi người là điều khiến bọn mình nhớ mãi”.

Ảnh cưới tại đảo Lý Sơn của cặp đôi tỏ tình 2 năm mới 'đổ'

Cặp đôi Bảo Ngọc - Đức Thuận đã trải qua hai ngày vất vả trên đảo Lý Sơn để có được những bức hình ưng ý nhất.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 19
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 1,562
  •   Tháng hiện tại 885,998
  •   Tổng lượt truy cập 129,484,176