10 điều bạn đừng bao giờ mong đợi ở hôn nhân

Thứ bảy - 07/03/2015 14:52
10 điều bạn đừng bao giờ mong đợi ở hôn nhân 10 điều bạn đừng bao giờ mong đợi ở hôn nhân

Hầu hết mỗi chúng ta đều đặt rất nhiều hy vọng vào một đám cưới đẹp như cổ tích, một nửa yêu thương trọn vẹn và một cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Thế nhưng có rất nhiều điều mà hôn nhân sẽ khiến bạn thất vọng dù bạn không muốn.

1. Tình yêu là đủ!

Bạn cho rằng hôn nhân chỉ cần tình yêu là đủ, nhất là khi bạn quyết định đi đến hôn nhân khi đang đắm chìm trong tình yêu và lãng mạn. Bạn cho rằng, chỉ cần có tình yêu là sẽ vượt qua tất cả nhưng sự thật, tình yêu chỉ là một phần trong những thỏa thuận của hôn nhân. Ngoài tình yêu ra, bạn cần nhiều hơn nữa!

10 điều bạn đừng bao giờ mong đợi ở hôn nhân 1

Thời gian trăng mật của 2 người đã kết thúc từ lâu, ngay sau đó, sự đơn điệu sẽ được thiết lập (Ảnh minh họa)

2. Tình yêu là điều tự nhiên, không cần phải nỗ lực

Sai lầm! Sau khi kết hôn, bạn thậm chí cần phải nỗ lực để giữ gìn mối quan hệ giữa 2 người. Ngoài ra, còn phải cố gắng trong cả giao tiếp hàng ngày giữa cả 2 bởi, điều đó cũng không hề đơn giản sau mỗi ngày kết thúc công việc mệt nhọc của hai người.

3. Hôn nhân sẽ kết thúc sự đơn điệu

Bạn thường hy vọng hôn nhân sẽ tạo ra nhiều đột phá trong tình yêu của 2 người và kết thúc sự đơn điệu trong cuộc sống. Nhưng mà hãy nhìn vào thực tại, thời gian trăng mật của 2 người đã kết thúc từ lâu, ngay sau đó, sự đơn điệu sẽ được thiết lập.

4. Bạn có thể sống mà không cần bạn bè

Nếu bạn có ý định cắt đứt mọi mối quan hệ với bạn bè và người thân chỉ vì kết hôn thì đó là một sai lầm lớn. Hôn nhân không có nghĩa là bạn chỉ cần một nửa của bạn. Sẽ có lúc bạn cần đến sự giúp đỡ của bạn bè.

5. Anh ấy sẽ thay đổi

Đây là điều hầu hết các cô gái đều hy vọng ở đối tác của mình khi đồng ý kết hôn. Hãy tỉnh lại đi các cô gái! Đó là điều không bao giờ xảy ra. Anh ta sẽ không bao giờ thay đổi, và bạn cũng vậy!

6. Mọi thứ đều công bằng

Chẳng có gì là công bằng ở đây cả. Bạn sẽ phải làm cả những gì bạn không thích, nấu những món bạn không thích ăn và thậm chí còn phải phục vụ người khác ở trong nhà. Bạn hy vọng là bạn có thể nhận được nhiều hơn là mất. Nhưng hãy đừng thất vọng, bởi đó chỉ là một phần của hôn nhân.

7. Hôn nhân sẽ làm chúng ta hạnh phúc

Xin lỗi nếu làm cho bạn phải thất vọng, nhưng chuyện đó hầu như là không! Bạn sẽ có những lúc cảm thấy tuyệt vọng và bất hạnh, thậm chỉ chỉ muốn vứt bỏ và đi đến một nơi thật xa. Thế nhưng đó cũng chỉ là một mặt của hôn nhân. Phần còn lại, dĩ nhiên bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc.

8. Đàn ông sẽ thực hiện tất cả những gì bạn yêu cầu

Rất ít người và đó thực sự là những người phụ nữ may mắn. Hầu hết đàn ông đều coi hôn nhân là giải pháp cho sự lười biếng của họ, sự giải thoát khỏi việc nhà. Họ có thể kiếm tiền giỏi, nhưng nếu bạn muốn làm những gì mình thích, bạn nên tự kiếm tiền.

9. Bạn sẽ luôn bị hấp dẫn bởi anh ấy?

Bạn nghĩ anh ấy là người đàn ông tuyệt vời nhất bạn từng gặp? Bạn có thể đúng nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không tìm thấy người đàn ông nào tuyệt vời hơn. Bạn có thể thấy người đàn ông khác nóng bỏng và quyến rũ hơn anh ấy. Điều đó không có gì sai cả. Miễn là bạn vẫn chung thủy với anh ấy.

10. Anh ấy sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng

Bạn sẽ có lúc cảm thấy vô cùng thất vọng về chồng mình. Có những lúc bạn cảm thấy anh ấy không hiểu bạn và không biết bạn cần gì. Vì thế, hãy chuẩn bị tinh thần để tha thứ!

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 62
 
  •   Hôm nay 10,123
  •   Tháng hiện tại 960,991
  •   Tổng lượt truy cập 128,579,230