Galaxy S6 sẽ có camera 20MP chống rung quang học

Chủ nhật - 25/01/2015 16:20
Galaxy S6 sẽ có camera 20MP chống rung quang học Galaxy S6 sẽ có camera 20MP chống rung quang học

Dù đang phải đối mặt với tình hình suy giảm doanh thu trên thị trường toàn cầu nhưng Samsung vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào các thiết bị di động sắp ra mắt, trong đó có Galaxy S6.

Hàng loạt thông tin nóng xuất hiện gần đây đều liên quan đến chiếc điện thoại này. Nguồn tin nội bộ từ Samsung Electro-Mechanics (SEM) - một công ty con của Samsung cho biết, chiếc điện thoại thông minh hàng đầu của Samsung sắp trình làng sẽ sở hữu camera 20MP cùng tính năng ổn định hình ành quang học OIS.

Galaxy S6 sẽ có camera 20MP chống rung quang học 1
Samsung sẽ tự sàn xuất bộ cảm biến cho camera sau của Galaxy S6. Ảnh: GSMArena.

Doanh thu trong năm 2014 vừa qua của SEM không được như mong đợi do chỉ tập trung sản xuất camera dành cho các thiết bị giá rẻ, do đó lợi nhuận không cao. Trong năm 2015 này, SEM dự định chuyển hướng sang phân khúc cao cấp và sản xuất các bộ cảm biến camera 16MP hay 20MP, đi kèm tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS. Dự kiến, doanh thu trong năm 2015 của SEM sẽ tăng lên đáng kể. 

Trước đây, Samsung từng sử dụng bộ cảm biến do Sony sản xuất cho các thiết bị của mình, nhưng có lẽ điều này sẽ không tiếp diễn với Galaxy S6. Nhiều khả năng tập đoàn điện tử Hàn Quốc sẽ dùng bộ cảm biến "cây nhà lá vườn" cho camera sau của Galaxy S6. 

Mặt khác, nhiều nguồn tin khẳng định các thiết bị di động sắp ra mắt của Samsung sẽ được trang bị chip xử lý do hãng tự sản xuất. Nếu chiến lược này tiếp tục được áp dụng với bộ cảm biến camera sau, doanh thu của Samsung có khả năng tăng trở lại nhờ tiết kiệm chi phí sản xuất linh kiện.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 213
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 209
 
  •   Hôm nay 14,584
  •   Tháng hiện tại 612,832
  •   Tổng lượt truy cập 129,211,010