Hot girl ảnh thẻ bức xúc tung ảnh chứng tỏ không sửa mũi

Thứ tư - 12/11/2014 12:00
Hot girl ảnh thẻ bức xúc tung ảnh chứng tỏ không sửa mũi Hot girl ảnh thẻ bức xúc tung ảnh chứng tỏ không sửa mũi

Trước những thông tin cho rằng Lan Hương đã phẫu thuật thẩm mỹ để sửa mũi, cô đã tung ảnh mũi thật của mình để bác bỏ điều này.

Ngày 8/11 trên trang cá nhân của Lê Lý Lan Hương (sinh năm 1994) - từng gây sốt cư dân mạng với bức ảnh thẻ xinh đẹp vào cuối năm 2013 đã đăng tải ảnh chụp của cô, kèm theo chia sẻ: "Ăn ở sao mà ai cũng nói mình đi sửa mũi. Buồn thật chứ. Cam đoan hàng thật 100%. Mũi sửa rồi thì thẳng tắp chứ không lồi lõm xấu xí vậy đâu".

Hình ảnh và chia sẻ của hot girl Sài thành nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh nhận được gần 5.000 lượt like (thích), cùng hàng trăm bình luận đồng cảm với bức xúc của Lê Lý Lan Hương.

Hot girl ảnh thẻ bức xúc tung ảnh chứng tỏ không sửa mũi 1
Hình ảnh Lan Hương chia sẻ trên trang cá nhân chứng tỏ mình không sửa mũi. Ảnh: NVCC.

 

Liên hệ với Lan Hương, cô cho biết: "Có nhiều người hay hỏi mình về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để sửa mũi. Bản thân cũng khá bức xúc trước những lời đồn đại này. Mình nghĩ là do mọi người không biết rõ về mình, nên nghe người này, người khác nói lại".

Về vấn đề có nên phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân đẹp hơn, Hương bày tỏ: "Phẫu thuật thẩm mỹ có chỗ nên và không nên. Theo mình, nên là khi bạn cảm thấy quá tự ti về ngoại hình của bản thân, và việc thẩm mỹ có thể giúp tự tin, sống thoải mái hơn thì là chuyện đáng hoan nghênh. Còn nếu vẻ ngoài của mình đã tốt rồi thì cũng nên suy nghĩ kĩ. Tốt nhất là không nên lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Tự nhiên vẫn tốt hơn".

Hot girl ảnh thẻ bức xúc tung ảnh chứng tỏ không sửa mũi 2
Lan Hương duyên dáng trong tà áo dài truyền thống. Ảnh: NVCC.

Khi được hỏi, liệu bản thân có khi nào nghĩ đến việc sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ, hot girl ảnh thẻ thẳng thắn cho biết: "Thật ra, nhiều lúc đọc các bài báo về những ngưởi đẹp sau khi thẩm mỹ mình cũng thích. Vì nhìn họ rất đẹp và hoàn hảo. Nhiều khi, mình cũng mơ ước được như vậy"

Tuy nhiên, khi nghĩ đến việc phải chịu đau đớn và tốn kém tiền bạc, những nguy hiểm phải trả giá, đôi khi là cả mạng sống, cô đã đã dẹp suy nghĩ đó.

Hiện tại, Lan Hương đang theo học năm 3, khoa Quản trị kinh doanh, đại học Công Nghệ TP.HCM. Sau khi được mọi người biết đến với danh hiệu hot girl ảnh thẻ, Hương nhận được rất nhiều lời mời tham gia các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên cô cho biết, mình vẫn tập trung thời gian cho việc học, thời gian rảnh thì làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang để kiếm thêm thu nhập, tự lo cho bản thân.

Hot girl ảnh thẻ bức xúc tung ảnh chứng tỏ không sửa mũi 3
Lê Lý Lan Hương sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. Trang cá nhân của cô hiện có gần 200.000 lượt người theo dõi. Ảnh: NVCC.

Búp bê Việt tung ảnh mặt mộc bác bỏ tin đồn thẩm mỹ

Trước nhiều tin đồn Lilly Luta đã trùng tu sắc đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã tung ảnh mặt mộc không tỳ vết để bác bỏ điều này.



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 4,228
  •   Tháng hiện tại 888,664
  •   Tổng lượt truy cập 129,486,842