Chàng trai xăm trổ đeo ổ khóa vào tai gây xôn xao mạng

Thứ bảy - 08/11/2014 16:57
Chàng trai xăm trổ đeo ổ khóa vào tai gây xôn xao mạng Chàng trai xăm trổ đeo ổ khóa vào tai gây xôn xao mạng

Đeo ổ khóa vào tai, đó là cách mà ông bố 9X Ngọc Tân dùng để tăng kích thước lỗ nong tai của mình.

Tối 7/11 trên nhiều chuyên trang giải trí dành cho giới trẻ Việt, đã lan truyền nhau ảnh chụp một nam thanh niên. Trong ảnh, chàng trai sở hữu nhiều hình xăm ở đầu, cổ và tay. Điểm đặc biệt, nam thanh niên này gây chú ý khi dùng ổ khóa móc vào lỗ tai nong của mình.

Nhanh chóng, bức ảnh độc đáo này gây được sự chú ý của cộng đồng khi có nhiều thành viên chia sẻ khắp các trang mạng xã hội. Tại 1 diễn đàn, sau vài giờ đăng tải, bức ảnh thu hút gần 6.000 lượt like (thích), cùng hàng trăm bình luận.

Chàng trai xăm trổ đeo ổ khóa vào tai gây xôn xao mạng 1
Hình ảnh dùng ổ khóa móc vào tai của nam thanh niên.

Với sự lan tỏa của cộng đồng mạng, thông tin về chàng trai này cũng được mọi người nhận ra. Đó là ông bố 9X Võ Ngọc Tân, sinh năm 1991. Hiện đang làm nghề xăm tại TP.HCM. Anh được cộng đồng mạng biết đến qua hình ảnh chăm sóc con chu đáo và thu nhập 40 triệu đồng/tháng nhờ nghề xăm.

Tân cho biết, hình ảnh trên anh được 1 người bạn chụp lại và có chia sẻ lên trang cá nhân. Tân cũng không rõ ai là người đã lấy ảnh của anh đăng tải lên các diễn đàn. Lý giải về việc làm lạ lẫm này, Tân nói: "Mình nong tai được hơn 1 năm nay. Hôm đó, mình dùng ổ khoá đeo vào tai để tăng kích thước lỗ nong to hơn. Khi cần tăng kích thước lỗ nong, mình đeo ổ khóa trong vòng 3 giờ/1 ngày".

Chàng trai xăm trổ đeo ổ khóa vào tai gây xôn xao mạng 2
Ngọc Tân phát thảo hình xăm cho khách. Ảnh: NVCC.

Ngoài nghề xăm mình, Ngọc Tân còn xỏ khuyên và bán những phụ kiện nong tai. Khi được hỏi cảm giác như thế nào khi đeo một vật nặng như vậy lên tai, Tân chia sẻ: "Mình đeo như vậy nó khó chịu lắm. Nó làm căng tai mình ra, nhưng vì đam mê nên mình chấp nhận đau để có kích thước lỗ nong tai như ý muốn".

Các hình ảnh của Ngọc Tân thường xuyên xuất hiện trên các trang mạng. Về điều này, ông bố 9x bày tỏ: "Hình ảnh của mình thường được cộng đồng mạng quan tâm, chia sẻ. Nó cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến bản thân và gia đình. Thay vào đó, mình thường xuyên nhận được các tin nhắn động viên và những lời chúc dễ thương của các bạn trên mạng, dù không quen biết".

Chàng trai xăm trổ đeo ổ khóa vào tai gây xôn xao mạng 3
Ngoài xăm mình, Tân còn nong tai, xỏ khuyên ở cằm, mũi... Ảnh: NVCC.
Chàng trai xăm trổ đeo ổ khóa vào tai gây xôn xao mạng 4
Ông bố 9X hiện sinh sống cùng vợ và con trai tại Sài Gòn. Ảnh: NVCC.

 

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 27
  •   Khách viếng thăm 65
 
  •   Hôm nay 1,202
  •   Tháng hiện tại 487,369
  •   Tổng lượt truy cập 129,085,547