Torres muốn đem lại nhiều niềm vui cho CĐV Atletico

Thứ tư - 18/03/2015 12:35
Torres muốn đem lại nhiều niềm vui cho CĐV Atletico Torres muốn đem lại nhiều niềm vui cho CĐV Atletico

Tiền đạo người Tây Ban Nha quá ấn tượng trước màn cổ vũ của CĐV Atletico trong trận gặp Leverkusen tại Champions League.

Chia sẻ trên tờ Teledeporte, Torres cho biết rất hạnh phúc khi thấy fan Atletico cổ vũ nhiệt tình từ đầu tới cuối trận gặp Leverkusen. Chân sút thuộc biên chế AC Milan khẳng định, anh rất muốn tạo ra những chiến thắng trên sân Vicente Calderon, để tiếp tục được chứng kiến bầu không khí lễ hội từ CĐV.

“Đó không phải là trận đấu dễ dàng như mọi người nghĩ. Atletico chịu áp lực nên phải thi đấu thận trọng. Ở loạt đá penalty may rủi, đội nào quyết đoán hơn, đội đó sẽ giành chiến thắng”, Torres chia sẻ sau chiến thắng của Atletico.

Torres muốn đem lại nhiều niềm vui cho CĐV Atletico 1

Trong cuộc tái đấu với Leverkusen đêm qua, Torres vào sân ở phút 83, thay Mandzukic. Cựu sao Liverpool là người ghi bàn quyết định ở lượt đá penalty cuối cùng, giúp nhà đương kim á quân Champions League giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Trước đó, Mario Suarez ghi bàn duy nhất cho Atletico sau 90 phút thi đấu chính thức ở trận lượt về. Với thất bại 0-1 ở lượt đi, thầy trò HLV Diego Simeone và đại điện bóng đá Đức buộc phải phân định cao thấp trong hai hiệp phụ. Tuy vậy, kết quả vẫn bất phân thắng bại.

Tiền đạo Antoine Griezmann cũng tỏ ra khiêm tốn sau trận. Chân sút người Pháp không đề cập đến chiến thắng của đội nhà. Thay vào đó, anh dành sự tôn trọng cho đối phương: “Leverkusen là đối thủ tuyệt vời. Đây là một trận đấu khó khăn đối với chúng tôi”.

Đêm nay sẽ diễn ra hai trận cuối cùng lượt về vòng 1/8. Barcelona tiếp Man City tại Nou Camp, trong khi Juventus làm khách trên sân Dortmund. Sau khi xác định được 8 đại diện, UEFA sẽ tổ chức bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League tại Nyon, Thụy Sỹ vào ngày 20/3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 27,129
  •   Tháng hiện tại 656,715
  •   Tổng lượt truy cập 129,254,893