Ronaldo lên kế hoạch sau khi chia tay Real Madrid

Thứ tư - 18/03/2015 14:40
Ronaldo lên kế hoạch sau khi chia tay Real Madrid Ronaldo lên kế hoạch sau khi chia tay Real Madrid

Ronaldo có thể gia nhập giải nhà nghề Mỹ khi hết hạn hợp đồng với Real vào năm 2018. Thời gian qua, giải MLS là nơi dưỡng già của những ngôi sao hết thời như Kaka, Villa...

Cristiano Ronaldo sẽ kết thúc bản giao kèo với CLB chủ sân Bernabeu ở tuổi 33. Khi đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha khó có thể giữ phong độ cao. Ngay từ lúc này, anh bắt đầu chuẩn bị cho tương lai sau khi rời Real Madrid vào năm 2018.

Ronaldo lên kế hoạch sau khi chia tay Real Madrid 1
Ronaldo không có phong độ tốt từ đầu năm 2015. Ảnh: ESPN.

Trang ESPN đưa tin, người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes tiết lộ thân chủ của mình nhiều khả năng sẽ gia nhập giải nhà nghề Mỹ theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu cầu thủ M.U hiện quan tâm đến các thành phố Miami, Los Angeles và New York.

Từ đầu năm 2015, Ronaldo thể hiện phong độ thất vọng. Số bàn thắng trung bình mỗi trận của anh là 0,63. Tỷ lệ trên thấp hơn nhiều so với giai đoạn từ đầu mùa giải đến cuối năm 2014. Trong thời gian này, ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi trung bình 1,19 bàn/trận.

Với việc không còn giữ được hiệu suất ghi bàn ổn định, Ronaldo để Lionel Messi vượt qua trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới La Liga. Sau vòng 27, tiền đạo của Real kém đối thủ 2 pha lập công (30 bàn so với 32 bàn). Điều đó đã dẫn đến việc CLB Hoàng gia mất ngôi đầu ở giải quốc nội vào tay Barca với một điểm ít hơn.

Cuối tuần này, Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận siêu kinh điển lượt về diễn ra trên sân Nou Camp của Barca. Ở lượt đi, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một pha lập công trong chiến thắng 3-1 của Real trước gã khổng lồ xứ Catalan.

Tuy nhiên, nhiệm vụ đánh bại Barca ở El Clasico lượt về không dễ cho thầy trò HLV Ancelotti. Thời gian gần đây, sự gắn kết giữa các ngôi sao Real chưa tốt. Cuối tuần qua, Ronaldo có hành động không đẹp sau khi Gareth Bale ghi bàn. Đây là nỗi lo lớn của CĐV Real trước khi đội nhà bước vào trận quyết đấu với Barca ở vòng 28 La Liga.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 15,421
  •   Tháng hiện tại 645,007
  •   Tổng lượt truy cập 129,243,185