Ronaldo khẳng định đang có phong độ tốt nhất sự nghiệp

Thứ tư - 12/11/2014 11:56
Ronaldo khẳng định đang có phong độ tốt nhất sự nghiệp Ronaldo khẳng định đang có phong độ tốt nhất sự nghiệp

Ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi 23 bàn sau 17 trận từ đầu mùa giải và đang đứng trước cơ hội lớn giành Quả bóng vàng FIFA lần thứ 2 liên tiếp.

Trên trang Marca, tiền đạo số 1 của Real chia sẻ: “Có lẽ tôi đang đạt phong độ tốt nhất trong sự nghiệp. Mỗi năm tôi đều cố gắng tiến bộ hơn mùa trước. Có những khoảng thời gian tôi không cải thiện được phong độ, nhưng số bàn thắng và pha kiến tạo của tôi không kém”.

Ronaldo khẳng định đang có phong độ tốt nhất sự nghiệp 1
Ronaldo hiện là chân sút xuất sắc nhất La Liga với 18 bàn/10 trận mùa này. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, Ronaldo còn khẳng định tiếp tục nỗ lực và tập luyện tích cực như đang làm ở thời điểm hiện tại. Mục tiêu của anh là giúp CLB giành danh hiệu tại những giải đấu tham dự và có thêm giải thưởng cá nhân.

Mùa trước, ngôi sao người Bồ Đào Nha chiến thắng trong khá nhiều cuộc bầu chọn, trong đó có giải cầu thủ xuất sắc nhất La Liga. Ngoài ra, anh còn là chủ nhân của chiếc giày vàng châu Âu và danh hiệu vua phá lưới La Liga.

Một điều đáng tiếc lớn đối với Ronaldo là không thể cùng ĐT Bồ Đào Nha tiến xa tại World Cup 2014 diễn ra vào trên đất Brazil. Ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra hè vừa qua, Ronaldo và đồng đội đã phải dừng cuộc chơi khá sớm khi chỉ xếp thứ 3 bảng G sau ĐT Đức và Mỹ.

Với việc không thi đấu thành công ở World Cup 2014, Cristiano Ronaldo gặp bất lợi đôi chút trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA. Đối thủ hàng đầu của CR7 là các ngôi sao góp mặt trong đội hình tuyển Đức lên ngôi vô địch thế giới.

Ngoài ra, Lionel Messi cũng là ứng viên nặng ký cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014 với Cristiano Ronaldo. Đầu tháng 12, Liên đoàn bóng đá thế giới sẽ đưa ra danh sách rút gọn 3 để cừ cuối cùng của cuộc đua giành giải thưởng cá nhân danh giá nhất năm.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: ra hè
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 71
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 58
 
  •   Hôm nay 19,804
  •   Tháng hiện tại 480,145
  •   Tổng lượt truy cập 129,078,323