Paul Scholes khơi lại nỗi đau Champions League của Chelsea

Thứ bảy - 14/03/2015 02:17
Paul Scholes khơi lại nỗi đau Champions League của Chelsea Paul Scholes khơi lại nỗi đau Champions League của Chelsea

Huyền thoại của M.U cho rằng, thật xấu hổ cho Chelsea khi bị loại khỏi Champions League. Theo Paul Scholes, một CLB xuất sắc cần phải chiến thắng khi đối phương chỉ còn 10 cầu thủ.

Trả lời phỏng vấn trên trang Independent, cựu tiền vệ người Anh cho biết: “Ở buổi phát biểu sau lượt đi gặp PSG, HLV Mourinho cho rằng Chelsea là đội bóng xuất sắc. Theo quan điểm của tôi, ông ấy nhận định vội vàng”.

Paul Scholes khơi lại nỗi đau Champions League của Chelsea 1
HLV Mourinho tức giận khi Chelsea bị loại khỏi Champions League sau trận gặp PSG. Ảnh: Independent.

Cựu tiền vệ M.U chia sẻ: “Một CLB lớn cần tạo nhiều cơ hội ghi bàn dù phải chơi trên sân khách. Tuy nhiên, Chelsea chỉ có một pha bóng nguy hiểm về phía khung thành PSG. Tất nhiên là đội bóng xuất sắc cũng không thất bại trên sân nhà trước đối thủ chỉ còn 10 người”.

Ngoài ra, Paul Scholes cho rằng, PSG mới là đội bóng lớn. Theo cựu tiền vệ M.U, đội bóng của Pháp cho thấy sức mạnh khi tạo ra nhiều cơ hội ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong tình cảnh chơi thiếu người gần 90 phút (tính cả hiệp phụ), PSG đã thể hiện bản lĩnh và tinh thần thi đấu ấn tượng với 2 lần san bằng tỷ số.

Khi nói về việc cầu thủ Chelsea quây trọng tài Bjorn Kuipers, Paul Scholes nhận xét, hành động đó thật đáng xấu hổ. Sau khi thành công với việc gây áp lực cho vị vua áo đen người Hà Lan rút thẻ đỏ đối với Ibrahimovic của PSG, Chelsea còn có lợi thế dẫn bàn. Tuy nhiên, họ vẫn không thể đoạt vé vào tứ kết khi áp dụng luật bàn thắng sân khách.

Với việc bị loại khỏi Champions League, thầy trò HLV Mourinho hết cơ hội giành cú ăn ba. Mục tiêu trước mắt của Chelsea là bảo vệ ngôi đầu ở giải Ngoại hạng Anh. Khả năng The Blues đoạt chức vô địch giải quốc nội mùa này khá cao, bởi họ hơn 5 điểm so với đội bám đuổi Man City và vẫn còn một trận chưa đá.

Cuối tuần này, Chelsea đối diện với thử thách lớn khi gặp Southampton lúc 20h30 ngày 15/3. Ở lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Sau khi để đối phương dẫn trước, Eden Hazard là cầu thủ ghi bàn đem về một điểm cho đội bóng của HLV Mourinho.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 20,324
  •   Tháng hiện tại 595,869
  •   Tổng lượt truy cập 129,194,047