‘Messi thừa cân vì ăn quá nhiều pizza’

Chủ nhật - 08/03/2015 04:21
‘Messi thừa cân vì ăn quá nhiều pizza’ ‘Messi thừa cân vì ăn quá nhiều pizza’

Chiến lược gia từng dẫn dắt Barcelona, Carles Rexach cho rằng, Lionel Messi đang có dấu hiệu thừa cân vì ăn quá nhiều pizza.

Mùa giải 2013/14 chứng kiến thành tích ghi bàn thụt lùi của Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina chỉ có tổng cộng 41 pha lập công, thua xa thành tích do chính anh lập được ở 3 mùa trước đó (lần lượt ghi 53, 73 và 60 bàn).

Theo lý giải của Carles Rexach - cựu danh thủ Barcelona và cũng từng dẫn dắt đội chủ sân Nou Camp ở mùa giải 2001/02, sở dĩ Leo Messi sa sút vì anh tăng cân quá nhanh. Món pizza ưa thích chính là lý do khiến Leo rơi vào trạng thái thừa cân.

‘Messi thừa cân vì ăn quá nhiều pizza’ 1
Messi sa sút ở mùa trước vì ăn quá nhiều pizza? Ảnh: Ballball

Trả lời phỏng vấn trên Regio7, cựu chiến lược gia 68 tuổi nhận định: “Messi ăn uống và nghỉ ngơi tại CLB nhưng dường như tôi thấy rằng năm ngoái, cậu ấy đã ăn nhiều pizza quá mức cho phép”.

Ngoài ra, Rexach cũng không hài lòng với các cầm quân của người tiềm nhiệm Luis Enrique, “Luis đã đưa ra quá nhiều nguyên tắc, đơn cử như cầu thủ nào không tập luyện sẽ không được thi đấu. Hãy xem những gì xảy ra khi Messi không tập luyện nhưng chúng ta vẫn cần cậu ấy ra sân. Trong mỗi đội bóng, kỷ luật luôn quan trọng nhưng việc quá khắt khe với các cầu thủ sẽ chỉ khiến HLV trở thành cái gai trong mắt học trò”.

Sau chiến thắng 3-1 trước Granada rạng sáng nay (1/3), Barcelona tạm thời thu hẹp khoảng cách với kình địch Real Madrid xuống chỉ còn 1 điểm. Tuy nhiên, cách biệt 4 điểm sẽ được tái lập nếu Kền kền trắng đánh bại Villarreal ở cuộc so tài tại Bernabeu diễn ra lúc 3h00 ngày 2/3.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 13,885
  •   Tháng hiện tại 445,850
  •   Tổng lượt truy cập 129,044,028