Huyền thoại Barca ủng hộ Real bán Ronaldo cho M.U

Thứ tư - 18/03/2015 17:06
Huyền thoại Barca ủng hộ Real bán Ronaldo cho M.U Huyền thoại Barca ủng hộ Real bán Ronaldo cho M.U

Cựu tiền đạo Stoichkov nhận định Ronaldo sẽ rời Real trước sự quan tâm của các đội bóng lớn. Ông cho rằng Chủ tịch Perez nên bán CR7 khi nhận được đề nghị với mức giá hợp lý.

Cristiano Ronaldo bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi trong cuộc cạnh tranh giành danh hiệu cá nhân với Lionel Messi. Trang Daily Mail đăng phát biểu của Stoichkov khi nhận xét về hai ngôi sao hàng đầu thế giới. Ông cho biết: “Có sự khác biệt giữa Ronaldo và Messi. Trong khi Leo được so sánh với Pele, Maradona và Cruyff, thì CR7 chỉ được so sánh với Messi”.

Huyền thoại Barca ủng hộ Real bán Ronaldo cho M.U 1
Cristiano Ronaldo chịu áp lực lớn khi phải bảo vệ danh hiệu vua phá lưới La Liga trước sự cạnh tranh từ phía Messi. Ảnh: AP.

Trong những ngày qua, nhiều tờ báo đưa tin, M.U sẽ đưa Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford. Trang Express còn gây bất ngờ với thông tin, Quỷ đỏ muốn có bộ đôi Ronaldo – Gareth Bale. Mức giá của thương vụ này rơi vào khoảng 165 triệu bảng. Tuy nhiên, M.U sẽ gặp khó khăn nếu muốn có sự phục vụ của Ronaldo, bởi họ phải đồng thời thuyết phục được Real và đánh bại các đối thủ cạnh tranh.

Theo nhận định của huyền thoại Hristo Stoichkov, Chủ tịch Perez của Real sẽ bán Cristiano Ronaldo. Cựu tiền đạo của Barca cho rằng, đội bóng Hoàng gia nên để CR7 trở lại M.U khi nhận được mức giá hợp lý. Với việc HLV Van Gaal có sự ủng hộ về tài chính và người hâm mộ muốn thấy Ronaldo khoác áo M.U, khả năng anh trở lại sân Old Trafford có thể sớm xảy ra.

Cuối tuần qua, Ronaldo cho thấy đang phải chịu áp lực lớn trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi với Lionel Messi. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra thất vọng khi Gareth Bale ghi bàn ở trận gặp Levante. Sau vòng 27 La Liga, tiền đạo Real mất vị trí số một vào tay Messi trong danh sách cầu thủ ghi bàn hàng đầu giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Vào ngày 14/6, Cristiano Ronaldo có thể trở lại thi đấu ở sân Old Trafford. Ở buổi trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, huyền thoại Bryan Robson cho biết sẽ cố gắng thuyết phục CR7 tham dự đội hình huyền thoại M.U trong trận gây quỹ từ thiện. Theo tiết lộ của Bryan Robson, những cựu cầu thủ Quỷ đỏ gồm Jaap Stam, Ronny Johnsen, Paul Scholes, Phil Neville, Dwight Yorke, Andy Cole, Quinton Fortune và Denis Irwin đã nhận lời đá trận gặp "Những người hùng của Bayern Munich".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 70
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 27,114
  •   Tháng hiện tại 656,700
  •   Tổng lượt truy cập 129,254,878