HLV Wenger: ‘Monaco xứng đáng đi tiếp’

Thứ tư - 18/03/2015 08:48
HLV Wenger: ‘Monaco xứng đáng đi tiếp’ HLV Wenger: ‘Monaco xứng đáng đi tiếp’

Vị thuyền trưởng của Arsenal đánh giá cao khả năng phòng ngự và hiệu quả tấn công của Monaco tại vòng 1/8 Champions League.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình beIN Sports, HLV Arsene Wenger thừa nhận ghi 3 bàn trên sân khách là nhiệm vụ quá khó với Arsenal. Chiến lược gia người Pháp cũng ngầm trách học trò không tận dụng tối đa cơ hội có được ở trận lượt về, qua đó để Monaco giành quyền vào tứ kết Champions League.


HLV Wenger: ‘Monaco xứng đáng đi tiếp’ 1
HLV Wenger thất vọng vì lần thứ 5 liên tiếp Arsenal dừng chân ở vòng 1/8 Champions League. Ảnh: Getty Images.

Theo HLV Wenger, Monaco xứng đáng đi tiếp. Đội bóng xứ Công quốc tận dụng quá tốt những sai lầm của “Pháo thủ” ở lượt đi tại Emirates. “Nhìn vào tổng số pha dứt điểm và bàn thắng của Monaco, chúng tôi chỉ có thể nói lời chúc mừng họ”, vị thuyền trưởng của Arsenal đề cập đến sự hiệu quả trong tấn công.

Dù Monaco để thủng lưới 2 bàn ở trận lượt về sau cú sút của Giroud (36’) và Ramsey (79’), “Giáo sư” vẫn đánh giá cao khả năng phòng ngự của đối thủ. Ông nói: “Monaco sở hữu hàng thủ tuyệt vời. Họ luôn làm tốt công việc kể từ đầu giải. Trong khi chúng tôi đã phải trả giá đắt cho những sai lầm ở lượt đi”.

Đây là mùa thứ 5 liên tiếp Arsenal dừng chân ở vòng 1/8 Champions League. Bốn mùa trước đó, đội quân của HLV Arsene Wenger bị loại bởi Barcelona, AC Milan và Bayern Munich (2 lần). Trong khi đây là lần thứ 4 trong lịch sử CLB, Monaco giành quyền vào tứ kết giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 60
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 58
 
  •   Hôm nay 20,771
  •   Tháng hiện tại 650,357
  •   Tổng lượt truy cập 129,248,535