De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua

Thứ hai - 19/01/2015 18:10
De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua

Theo trang ESPN, thủ môn số 1 của Quỷ đỏ thực hiện 3 pha cứu thua trong trận thắng 2-0 trước QPR. Tính từ đầu mùa giải, De Gea có tổng cộng 7 trận giữ sạch lưới ở Premier League.

Thủ môn : David de Gea (M.U)

De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua 1
Ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, nhiều thủ môn thi đấu hay, trong đó có David Ospina (Arsenal), De Gea (M.U) khi cùng giữ sạch lưới, giúp đội nhà giành chiến thắng. Tuy nhiên, trang ESPN quyết định chọn người gác đền của Quỷ đỏ, bởi anh làm việc vất vả hơn đồng nghiệp Ospina. De Gea có 3 pha cản phá cứu thua cho M.U trong trận làm khách trên sân của QPR.

Hậu vệ

Laurent Koscielny (trung vệ, Arsenal)

De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua 2
Tuyển thủ người Pháp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi cùng Mertesacker tạo thành lá chắn thép trước khung thành thủ môn Ospina. Anh thi đấu tốt khi khóa chặt ngòi nổ bên phía Man City là tiền đạo Sergio Aguero. Trong cả trận đấu, chân sút người Argentina không có nhiều khoảng trống để thực hiện các cú sút. Có thời điểm, Aguero phải lùi sâu nhằm thoát khỏi sự đeo bám của Koscielny.

Branislav Ivanovic (trung vệ, Chelsea)

De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua 3
Các tiền đạo của Swansea không có nhiều cơ hội sút tung lưới thủ môn Petr Cech khi bị Ivanovic theo kèm quyết liệt. Trung vệ người Serbia góp công lớn giúp hàng phòng ngự Chelsea đứng vững trong trận thắng 5-0 trên sân Liberty.

Florin Gardos (trung vệ, Southampton)

De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua 4
Southampton giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau khi vượt qua Newcastle với tỷ số 2-1. Trong chiến thắng của CLB chủ sân St Mary’s, trung vệ Florin Gardos thi đấu nổi bật khi thực hiện chuyền bóng chính xác đạt tỷ lệ 86 %.

Tiền vệ

Francis Coquelin (tiền vệ phòng ngự, Arsenal)

De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua 5
Đối đầu với các tiền vệ tài năng, thi đấu sáng tạo và có thể lực tốt bên phía Man City, Coquelin thể hiện sự bình tĩnh. Anh gây nhiều khó khăn cho Fernandinho và Fernando của đội chủ nhà Man xanh. Đây là một trong những trận đấu mà cầu thủ 23 tuổi của Arsenal chơi cực kỳ ấn tượng khi hoàn thành xuất sắc vai trò đánh chặn từ xa.

Alex Song (tiền vệ trung tâm, West Ham)

De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua 6
Trong trận West Ham đánh bại Hull City với tỷ số 3-0, Alex Song đóng góp 1 pha kiến tạo cho Steward Downing ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội nhà. Ngoài ra, tiền vệ người Cameroon còn hoàn thành xuất sắc vai trò giữ nhịp trận đấu cho West Ham.

Santi Cazorla (cánh trái, Arsenal)

De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua 7
Cazorla là một trong những cầu thủ Arsenal chơi nổi bật ở trận đội nhà đánh bại Man City 2-0. Anh là tác giả của bàn thắng mở tỷ số với pha sút penalty thành công. Ngoài ra, Cazorla còn thực hiện cú treo bóng từ pha đá phạt cho Giroud đánh đầu mang về bàn thắng thứ 2 cho Pháo thủ thành London.

Oscar (tiền vệ công, Chelsea)

De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua 8
Tuyển thủ người Brazil hoàn toàn làm HLV Mourinho hài lòng với cú đúp vào lưới Swansea. Anh là một trong những tiền vệ thi đấu ấn tượng nhất vòng 22 Ngoại hạng Anh. Oscar xứng đáng lọt vào đội hình hay nhất Premier League tuần qua.

Eljero Elia (cánh phải, Southampton)

De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua 9
Tiền vệ 27 tuổi người Hà Lan góp công lớn nhất vào chiến thắng 2-1 của Southampton trước Newcastle. Anh là tác giả của cú đúp vào lưới đội chủ sân St James’Park. Phong độ rực sáng của Elia giúp đội nhà vững vàng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 42 điểm sau vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo

Diego Costa (Chelsea)

De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua 10
Tân binh người Tây Ban Nha tiếp tục khẳng định đẳng cấp săn bàn với 2 lần sút tung lưới Swansea. Sau vòng 22, anh giữ vững vị trí số 1 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu Premier League mùa này với 17 lần lập công cho Chelsea.

Dwight Gayle (tiền đạo, Crystal Palace)

De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua 11
Sau khi để Burnley dẫn trước 2 bàn, chân sút 25 tuổi người Anh đóng góp 2 pha lập công, giúp Crystal Palace giành chiến thắng ngược ấn tượng 3-2. Màn trình diễn xuất sắc trên sân Turf Moor giúp Dwight Gayle được trang ESPN chọn vào đội hình hay nhất Premier League cuối tuần qua.

Đội hình tiêu biểu vòng 22 Ngoại hạng Anh

De Gea - sao M.U duy nhất lọt đội hình xuất sắc tuần qua 12

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
 
  •   Hôm nay 1,626
  •   Tháng hiện tại 577,171
  •   Tổng lượt truy cập 129,175,349