Cầu thủ Barca nhắn tin chỉ trích HLV Luis Enrique

Thứ sáu - 07/11/2014 01:28
Cầu thủ Barca nhắn tin chỉ trích HLV Luis Enrique Cầu thủ Barca nhắn tin chỉ trích HLV Luis Enrique

Tờ AS tiết lộ một số cầu thủ của Barca nhắn tin bày tỏ sự không hài lòng với HLV của mình sau hai thất bại liên tiếp của Barca tại La Liga.

Nhà báo Santi Gimenez của AS khẳng định ông đã nhận được một số tin nhắn của cầu thủ Barca mang nội dung chỉ trích HLV Luis Enrique. Tuy nhiên, Gimenez thừa nhận đó là những tin nhắn nặc danh và ông không xác định được những ai đã bấm máy gửi tin nhắn đó.

Theo tiết lộ của Gimenez, các cầu thủ Barca bắt đầu hoài nghi về năng lực cầm quân của ông thầy gốc Catalunya sau thất bại 1-3 trước Real Madrid ở trận El Clasico. Sự hoài nghi đó càng tăng lên sau khi Barca thúc thủ 0-1 trước Celta Vigo ngay tại Nou Camp hồi cuối tuần qua.

Cầu thủ Barca nhắn tin chỉ trích HLV Luis Enrique 1
HLV Luis Enrique đang chịu sự chỉ trích từ chính những học trò của mình. Ảnh: Caughtoffside.

“Chúng tôi đến Bernabeu mà chẳng có kế hoạch gì cả. Chúng tôi không biết ông ấy muốn gì từ chúng tôi. Xavi đá chính thay Rakitic ở trận El Clasico là điều rất phi lý. Ông ta chẳng thèm nói gì với ai và cũng chẳng bàn gì cả”, Gimenez tiết lộ những tin nhắn trên tờ AS.

Một số nguồn tin lại cho rằng HLV Luis Enrique vẫn quá phụ thuộc vào Lionel Messi. Cũng vì điều này mà nhà cầm quân 44 tuổi gặp khó khăn trong việc giúp Barca xoay chuyển tình thế mỗi khi siêu sao người Argentina bị đối thủ bắt bài.

Sau hai thất bại liên tiếp trước Real và Celta Vigo, Barca hiện rơi xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng La Liga với 22 điểm, đứng sau Real (24 điểm), Valencia (23) và Atletico Madrid (23 điểm).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 76
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 63
 
  •   Hôm nay 10,316
  •   Tháng hiện tại 934,726
  •   Tổng lượt truy cập 129,532,904