Ashley Young khẳng định M.U phớt lờ sự chỉ trích

Chủ nhật - 08/03/2015 07:30
Ashley Young khẳng định M.U phớt lờ sự chỉ trích Ashley Young khẳng định M.U phớt lờ sự chỉ trích

Bất chấp những lời chê bai của cổ động viên vì lối chơi không đẹp mắt, cầu thủ M.U chỉ tập trung vào mục tiêu giành chiến thắng.

Tiền vệ Ashley Young khẳng định trên trang Daily Mail: “Mọi người luôn nghi ngờ về các đội bóng lớn. Chúng tôi chỉ tập trung vào bản thân và không nghe từ người khác. Các cầu thủ làm theo những gì mà HLV và ban huấn luyện yêu cầu. Mục tiêu của M.U là giành chiến thắng”.

Ngoài ra, Ashley Young thừa nhận Quỷ đỏ sẽ đối diện với khó khăn khi gặp các đối thủ mạnh ở những tuần tới. Tuy nhiên, cầu thủ này cho rằng M.U là đội bóng có tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Những phút cuối gặp Newcastle là minh chứng cho lời phát biểu của Ashley Young. Với việc tạo ra sức ép cho hàng phòng ngự Newcastle, M.U có bàn vào phút 89.

Đây không phải lần đầu Quỷ đỏ gặp khó khăn trước những đối thủ kém về đẳng cấp. Cũng như các trận trước, M.U kiểm soát bóng vượt trội trước đối thủ với hơn 67%. Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

Ashley Young khẳng định M.U phớt lờ sự chỉ trích 1
Ashley Young phấn khích sau pha ghi bàn đem về chiến thắng cho M.U. Ảnh: Daily Mail.

Sau trận, Ashley Young được nhắc đến nhiều với bàn thắng mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, anh không phải là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Với những pha cứu thua ngoạn mục, De Gea có vinh dự này. Đây không phải lần đầu thủ môn người Tây Ban Nha chơi nổi bật nhất trong đội hình M.U.

Với việc giữ sạch lưới trước Newcastle, De Gea có 9 trận không phải nhận bàn thua từ đầu mùa. Anh thực hiện 68 pha cản phá thành công. Tuy nhiên, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của De Gea chỉ đạt 68%. Mới đây, HLV Van Gaal yêu cầu các học trò hạn chế chuyền về cho thủ môn bởi M.U cần triển khai tấn công tốc độ hơn. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, điều đó sẽ giúp lối chơi của Quỷ đỏ thêm hấp dẫn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 26,936
  •   Tháng hiện tại 731,346
  •   Tổng lượt truy cập 129,329,524