Arsenal mất trụ cột ở cuộc tái đấu Monaco

Thứ tư - 11/03/2015 15:37
Arsenal mất trụ cột ở cuộc tái đấu Monaco Arsenal mất trụ cột ở cuộc tái đấu Monaco

Chấn thương gân khoeo ở trận tứ kết cúp FA với Man Utd khiến tiền vệ Oxlade-Chamberlain sẽ phải vắng mặt ít nhất 4 tuần.

Tiền vệ 21 tuổi bị đau ở trận tứ kết cúp FA với Man Utd và rời sân phút 51 để nhường chỗ cho Aaron Ramsey. Trước khi ra nghỉ, Chamberlain thi đấu rất ấn tượng và góp công lớn vào chiến thắng 2-1 của Arsenal. Thế nên, sự vắng mặt của cựu sao mai Southampton để lại tổn thất không nhỏ cho đội chủ sân Emirates.

Arsenal mất trụ cột ở cuộc tái đấu Monaco 1
Oxlade-Chamberlain nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở một số trận đấu quan trọng của Arsenal. Ảnh: Getty Images.

Theo Sportsmail, Chamberlain nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt ở 3 trận đấu sắp tới của Arsenal tại Premier League trước West Ham, Newcastle và Liverpool. Ngoài ra, giữa tuần tới, The Gunners cũng có chuyến hành quân rất quan trọng tới Monaco trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Đây là trận đấu thầy trò HLV Arsene Wenger buộc phải thắng đậm bởi đã để thua 1-3 ngay trên sân nhà trong trận lượt đi.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, chấn thương khiến Chamberlain có thể không được HLV Roy Hodgson triệu tập vào thành phần tuyển Anh tham dự cuộc so tài với Lithuania (27/3) tại vòng loại EURO 2016 và trận giao hữu với ĐT Italy (31/3).


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 16,993
  •   Tháng hiện tại 427,468
  •   Tổng lượt truy cập 129,025,646