Căng thẳng dâng cao tại vòng liveshow The Voice Mỹ

Chủ nhật - 04/01/2015 03:38
Căng thẳng dâng cao tại vòng liveshow The Voice Mỹ Căng thẳng dâng cao tại vòng liveshow The Voice Mỹ

20 thí sinh thể hiện sự quyết liệt trong phần biểu diễn để giành được một vị trí trong top 12.

Tuần qua, vòng liveshow của The Voice Mỹ mùa thứ bảy với tên gọi The Live Playoffs đã lên sóng trong hai đêm liên tiếp 10-11/11 (giờ địa phương). 20 thí sinh thuộc bốn đội: Adam Levine, Gwen Stefani, Pharrell Williams và Blake Shelton đã hát bằng hết khả năng của mình, đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Sau đó, chỉ có 12 thí sinh được bước tiếp.

Căng thẳng dâng cao tại vòng liveshow The Voice Mỹ 1
Căng thẳng dâng cao tại vòng liveshow The Voice Mỹ 2
Top 20 thí sinh của The Voice Mỹ mùa bảy.

Giống như những mùa trước, top 12 sẽ được xác định theo tỉ lệ 2:1 (2 thí sinh do khán giả bình chọn và 1 thí sinh do huấn luyện viên lựa chọn ở từng đội). Các thí sinh phải tìm mọi cách để gây ấn tượng không chỉ với huấn luyện viên của mình mà còn với khán giả Mỹ. Căng thăng ngày một dâng cao khi cả 20 thí sinh cùng “đấu đá” chỉ để có được một vị trí trong top 12. 

Các tiết mục của đội Adam không quá xa lạ với khán giả bởi hầu hết các ca khúc anh lựa chọn cho “gà nhà” đều khá thịnh hành ở thời điểm hiện tại. Người nghe có thể hát theo Taylor Phelan trong giai điệu sôi động của Cool Kids hay nhún nhảy cùng Chris Jamison với Don’t nhưng cũng có thể lắng mình để cảm nhận những dòng tâm sự buồn trong I’m Not The Only OneYoung and Beautiful, được thể hiện qua giọng ca Damien và Mia Pfirrman.

Video

Mia Pfirrman - Young and Beautiful

Mia Pfirrman thể hiện Young and Beautiful tại vòng Live.

Riêng Matt McAndrew đi ngược lại với số đông. Chàng trai này thể hiện God Only Knows, một ca khúc từ những năm 60 của thế kỉ trước. Sự khác biệt này dường như giúp Matt nổi lên trong dàn thí sinh của Adam. Gwen suýt nữa đã khóc trước vẻ đẹp của ca khúc còn Pharrell nóng lòng muốn biết website cá nhân của Matt để khám phá thêm về chàng trai này.

Video

Matt McAndrew - God Only Knows

Matt McAndrew thể hiện God Only Knows tại vòng Live.

Gwen có chung suy nghĩ với Adam khi cô cũng hướng cho các thí sinh của mình thể hiện những ca khúc đáp ứng thị hiếu của số đông. Đặc biệt trong số đó có hai ca khúc khá hot trong thời gian gần đây: All About That BassAmnesia. Anita Antoinette vô cùng phiêu trên sân khấu với hit bự của Meghan Trainor phiên bản biến tấu theo phong cách reggae. Trong khi đó, tài năng 16 tuổi Bryana Salaz cũng đã thể hiện bản hit của ban nhạc 5SOS rất nuột nà.

Video

Anita Antoinette - All About That Bass

Anita Antoinette thể hiện All About That Bass tại vòng Live.

Trong ba chàng trai còn lại, Taylor John Williams thực sự tỏa sáng với Stuck in the Middle with You, lấn át hai người bạn đồng môn Ricky Manning và Ryan Sill còn khá nhạt nhòa.

Ở đội Blake, dòng nhạc country vẫn chiếm ưu thế. Trong ba phần thi của Taylor Brashears, Craig Wayne Boyd, James David Carter, tiết mục Some Kind of Wonderfulcủa Craig Wayne Boyd là nổi bật hơn cả. Craig là thí sinh đã được Blake cứu vào phút chót ở vòng Đo ván tuần trước. Mặc dù được xếp thi đấu vào cuối chương trình nhưng tiết mục của anh vẫn đủ sức khuấy động sân khấu và được mọi người hưởng ứng nhiệt tình. Anh đã chứng tỏ việc Blake cứu mình là hoàn toàn sáng suốt.

Video

Craig Wayne Boyd - Some Kind of Wonderful

Craig Wayne Boyd thể hiện Some Kind of Wonderful tại vòng Live.

Jessie Pitts và Reagan James, những người đem lại sự đa dạng cho đội của Blake cũng đã thể hiện khá tốt phần thi của mình. Jessie với giọng hát đặc thù được Blake ví như tài năng Lorde trong khi Reagan lại khiến mọi người phải trầm trồ bởi quãng giọng dày dặn của mình.

Video

Reagan James - Try

Reagan James thể hiện Try tại vòng Live.

Video

Jessie Pitts - Holding Out for a Hero

Jessie Pitts thể hiện Holding Out for a Hero tại vòng Live.

Nằm trong top những tiết mục ấn tượng trong hai đêm vừa qua không thể không nhắc Luke Wade và Let’s Get it On (đội Pharrell). Thí sinh khiếm thị đã hát bằng tất cả tình yêu của anh dành cho dòng nhạc soul, rất mãnh liệt và lôi cuốn. Adam nhận xét: “Bạn thật tuyệt vời. Những gì bạn thể hiện cũng vậy và luôn luôn là như vậy. Tôi rất thích phần thi của bạn”.

Video

Luke Wade - Let's Get It On

Luke Wade thể hiện Let's Get It On tại vòng Live.

Bốn tiết mục còn lại của Jean Kelley, Elyjuh René, DaNica Shirey và Sugar Joans nhìn chung khá đồng đều, chỉ ở mức tạm ổn, chưa có nhiều đột phá.

Kết quả top 12 thí sinh đi tiếp sẽ được thông báo trong đêm công bố kết quả vào ngày 12/11 (giờ địa phương).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 584
  •   Tháng hiện tại 523,322
  •   Tổng lượt truy cập 129,121,500