Samsung Galaxy S6 có thể trang bị sạc không dây

Thứ năm - 19/02/2015 01:06
Samsung Galaxy S6 có thể trang bị sạc không dây Samsung Galaxy S6 có thể trang bị sạc không dây

Smartphone thế hệ mới của Samsung hứa hẹn nhiều cải tiến vượt trội. Một trong số đó có thể là khả năng sạc không dây với tốc độ đáng kể.

Chưa đầy 2 tuần nữa, Galaxy S6 sẽ chính thức ra mắt tại MWC diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha. Hãng công nghệ Hàn Quốc đang không ngừng đưa ra những thông tin hé mở về chiếc smartphone được mong chờ nhất của mình.

Tuần trước, Samsung đã hứa hẹn về một camera chất lượng tuyệt vời. Còn tuần này, cộng đồng công nghệ lại được dịp xôn xao khi nghe tin, Galaxy S6 nhiều khả năng sẽ được trang bị bộ sạc không dây.

Samsung Galaxy S6 có thể trang bị sạc không dây 1
Công nghệ mới cho phép sạc không dây của Samsung có giá thành giảm trong khi tốc độ lại được cải thiện đáng kể.

Thông tin trên hoàn toàn có cơ sở xác thực, Seho Park – một kỹ thuật viên cao cấp của Samsung – vừa đăng tải đoạn tóm tắt ngắn gọn về lịch sử sạc không dây từ trước tới nay, đặc biệt tập trung vào những gì Samsung đã đóng góp cho công nghệ đột phá này.

Theo đó, nhóm nghiên cứu về sạc không dây của Samsung được thành lập từ đầu năm 2000. Theo thời gian, số lượng, kích thước, và chi phí cho các thành phần sản xuất ra bộ sạc không dây ngày càng giảm, trong khi tốc độ sạc ngày càng được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, Park cho biết, trở ngại ngăn cản sự phát triển rộng rãi của công nghệ sạc không dây chính là sự phân mảnh các tiêu chuẩn trên thị trường hiện nay. Chính vì thế: "Khả năng hỗ trợ nhiều tiêu chuẩn trên một con chip duy nhất đã được Samsung thử nghiệm năm ngoái và sẵn sàng cho người tiêu dùng trong năm nay".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 45,033
  •   Tháng hiện tại 879,798
  •   Tổng lượt truy cập 129,477,976