LG tặng TV cho khách hàng dịp Tết

Thứ sáu - 23/01/2015 08:20
LG tặng TV cho khách hàng dịp Tết LG tặng TV cho khách hàng dịp Tết

Tranh thủ khuyến mãi Tết để sắm đồ điện tử làm quà hay thay đồ cũ đổi đồ mới dường như là xu hướng của người tiêu dùng hiện đại. Đặc biệt là khi người tiêu dùng đang được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để việc sắm sửa thiết thực và kinh tế hơn.

LG tặng TV cho khách hàng dịp Tết 1

Chonhững tháng cuối cùng của năm Giáp Ngọ, hai phân khúc TV cao cấp Ultra HD 4K vàOLED được hãng điện tử LG áp dụng mức khuyến mãi lớn nhất. Khách hàng mua TVUltra HD cỡ lớn nhất 79/84 inch sẽ được nhận ngay một model Smart TV 42 inch.Quà tặng cho khách hàng mua sản phẩm TV OLED/ TV 4K Ultra HD 55/65 inch làmodel TV LED 32 inch. Đối với các dòng TV Ultra HD 4K cỡ nhỏ, Smart TV, cácdòng TV LED màn hình lớn của LG, khách hàng cũng sẽ được tặng một món quà thiếtthực là bếp nướng cao cấp. 

Trênthị trường, các model TV Ultra HD 4K hiện đang có đa dạng kích cỡ từ 40, 49,55, 65, 79 và 84 inch. Riêng dòng TV Ultra HD 4K 55/65 inch đã có thêm modelcong được đánh giá là công nghệ nổi bật của năm 2014. Hiệntại, LG là hãng duy nhất trên thế giới thương mại hóa cùng lúc cả 3 công nghệOLED, Ultra HD và màn hình cong. Không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh thuyếtphục, những mẫu TV này đều có thiết kế đẹp mắt. Thương hiệu Hàn Quốc cũng đã cónhiều điều chỉnh về giá để những model TV cao cấp này dễ chấp nhận với ngườitiêu dùng hơn.

Vừaqua model TV OLED EC930T của LG đã giành được danh hiệu TV xuất sắc nhất năm từ giải thưởngTech Awards uy tín. Dòng sản phẩm này đã nhận được nhiều nhất sự bình chọn củakhán giả cũng như những đánh giá cao từ các chuyên gia và nhà báo nổi tiếng trong giới công nghệ. Thương hiệu Hàn Quốc cũng đang cho thấy sự độc chiếm trên sân chơi côngnghệ OLED bằng những hứa hẹn sẽ mang về các model TV OLED nhiều kích cỡ hơn vàtích hợp các công nghệ tiên tiến hơn như 4K Ultra HD, WebOS… Các sản phẩm TVcao cấp đang được LG áp dụng khuyến mãi được xem là lớn nhất cho mùa mua sắm cuốinăm 

Ngoàira khi mua tất cả các sản phẩm TV nói trên, cũng như các model TV 4K Ultra HD,Smart TV, LED TV từ 40 inch đến 60 inch, người tiêu dùng sẽ được tặng thêm bếpnướng đang được LG bán rất chạy

LG tặng TV cho khách hàng dịp Tết 2
Bạncó thể truy cập vào website để biết thêmchi tiết : www.lgvanquatet.com 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 28,937
  •   Tháng hiện tại 515,104
  •   Tổng lượt truy cập 129,113,282