Evo X9 - smartphone giá rẻ cấu hình mạnh

Thứ hai - 23/03/2015 17:36
Evo X9 - smartphone giá rẻ cấu hình mạnh Evo X9 - smartphone giá rẻ cấu hình mạnh

Sở hữu cấu hình lõi tứ mạnh mẽ với mức giá hấp dẫn 2,25 triệu đồng, Evo X9 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Thị trường smartphone giá rẻ trở nóng hơn khi có sự góp mặt của Evo X9. Vừa ra mắt, model này giảm giá ngay từ 2,5 triệu đồng xuống còn 2,25 triệu đồng. Evo X9 cũng trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều trong phân khúc smartphone giá rẻ.

Evo X9 - smartphone giá rẻ cấu hình mạnh 1

Với sức mạnh từ chip lõi tứ thế hệ mới xung nhịp 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ đi kèm 8 GB, Evo X9 cho thấy nhiều vượt trội so với các đối thủ cùng phân phúc. Cấu hình lõi tứ mạnh mẽ hơn những chiếc điện thoại sử dụng lõi kép.

Evo X9 - smartphone giá rẻ cấu hình mạnh 2

Bên cạnh đó, sự khác biệt của Evo X9 còn thể hiện qua thiết kế mỏng, màn hình được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 3 chỉ xuất hiện trên các dòng smartphone cao cấp. Công nghệ mới này tăng độ chống trầy xước gấp 3 lần so với thế hệ Gorilla Glass 2. Do đó, sản phẩm không chỉ mỏng nhẹ, sang trọng hơn mà còn nâng cao độ bền cho thiết bị. Phần vỏ của Evo X9 được thiết kế nhiều màu gồm trắng, đen, vàng, đỏ đem tới nhiều lựa chọn cho người dùng.

Evo X9 - smartphone giá rẻ cấu hình mạnh 3

Evo X9 nhận được những đánh giá tích cực của các phần mềm đánh giá hiệu năng và nhiều chuyên gia. Hệ thống chấm điểm AnTuTu Benchmark đã đánh giá và cho điểm Evo X9 cao hơn hẳn những smartphone sử dụng chip Qualcomm 400 khác trên thị trường. Tuy xung nhịp 2 dòng chip này là tương đương, Evo X9 được cập nhật hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất đem lại tốc độ xử lý nhỉnh hơn những smartphone khác. Ưu điểm này có được nhờ sự tối ưu bộ nhớ RAM nhiều hơn.

Evo X9 - smartphone giá rẻ cấu hình mạnh 4

Ngoài cấu hình và thiết kế, Evo X9 còn tạo được niềm tin lớn khi trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 5 inch độ phân giải 854x480 pixels và tấm nền IPS cho góc nhìn rộng hơn. Máy trang bị camera 5 MP cảm biến Exmor RS, Wifi chuẩn b/g/n, 3G, GPS, Bluetooth 4.0. Bộ nhớ máy 8 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32 GB cùng đèn led thông báo và pin đi kèm 2.100 mAh. Evo X9 chạy mặc định hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Evo X9 - smartphone giá rẻ cấu hình mạnh 5
Người dùng có cơ hội sở hữu chiếc Evo X9 giá chỉ 2,25 triệu đồng đến hết ngày 19/4. Số lượng máy có hạn. Độc giả có thể xem chi tiết tại http://SaiGonPhone.com .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 70
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 61
 
  •   Hôm nay 7,169
  •   Tháng hiện tại 841,934
  •   Tổng lượt truy cập 129,440,112