Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Những điều giản đơn làm trái tim nàng tan chảy

Những điều giản đơn làm trái tim nàng tan chảy
Dân trí Phụ nữ thường được gắn với những cái mác phức tạp, khó hiểu, thất thường... Nhưng thực ra họ không hề khó chiều đến vậy, chỉ cần những hành động giản dị và chân thành đã đủ làm tan chảy trái tim họ.

Những điều giản đơn làm trái tim nàng tan chảy 1

“Em đáng yêu nhất quả đất”

Hãy luôn nói cho nàng nghe điềuđó, dù rằng có những lúc nàng đầu bù tóc rối, mặt mũi lem nhem mới ngủ dậy.

Cân nhắc ý kiếncủa nàng

Nếu bạn thực sự lắng nghe và cânnhắc áp dụng lời khuyên của cô ấy, thay vì chỉ coi những lời góp ý ấy như làngió thoảng qua, nàng sẽ hạnh phúc vô cùng vì biết rằng nửa kia coi trọng mình.

Để nàng lôi đimua sắm

Phụ nữ thích chăm sóc người mìnhyêu, vì vậy dù bạn ghét đi mua sắm đến đâu hãy chiều ý nàng khi nàng muốn kéo bạnđi thử hết áo này đến quần nọ và mua tặng bạn một món đồ lọt mắt xanh của nàng.

Nói cho cô ấybiết cô ấy quan trọng đến nhường nào

Hãy thường xuyên nói với nàng điềuđó, để nàng có cảm giác an toàn, được trân trọng khi ở bên bạn.

Những tin nhắnngẫu hứng

Đó là hành động đơn giản nhưng sẽtạo thật nhiều cảm hứng cho chuyện tình của bạn. Phe tóc dài thường thích nhữngđiều bất ngờ. Một tin nhắn giữa ngày sẽ nhắc nàng nhớ rằng có một người luôn nhớnhung, quan tâm mình.

Kể chuyện ngàyấu thơ

Nghe bạn kể chuyện quá khứ, nhấtlà những kỷ niệm ấu thơ ngọt ngào, nàng sẽ thấy gần gũi, thân thuộc với bạnhơn. Cô gái nào cũng muốn được nửa kia tin tưởng, sẽ chia hết mọi thứ mình từngtrải qua.

Để cô ấy gặp gỡgia đình bạn

Khi được mời đến dùng bữa với giađình bạn, cô ấy hẳn sẽ rất hồi hộp, lúng túng nhưng không giấu được niềm hạnhphúc vì biết rằng bạn yêu thương và thực sự có ý định hẹn hò nghiêm túc vớinàng.

Hôn lên trán

Khoảnh khắc đấy nàng sẽ thấy mìnhbé nhỏ, được cưng chiều trong vòng tay của bạn.

Đưa cho nàngchìa khóa nơi ở của bạn

... để chứng tỏ bạn rất tin tưởngnàng, không chỉ muốn đưa nàng chìa khóa mở nhà mà còn cả chìa khóa mở cửa tráitim mình.

Giúp đỡ bạn củacô ấy

Khi yêu một cô gái, bạn cũng nên lấylòng cả những người bạn của nàng. Nếu có thể hãy giúp đỡ bạn bè của cô ấy tronglúc cần thiết, nàng sẽ rất cảm kích.

May
Theo Elite

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí