Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Vớt được thi thể đôi nam nữ nhảy cầu tự vẫn

Vớt được thi thể đôi nam nữ nhảy cầu tự vẫn
Dân trí Sau 3 ngày tìm kiếm, rạng sáng nay (10/11), thi thể của hai nạn nhân trong vụ nhảy cầu Hòa Đông (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) đã được tìm thấy, cách cầu Hòa Đông hơn 2km.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Văn Đông – Phó Chủ tịch xã Đại Hiệp (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) – xác nhận thông tin chính quyền địa phương và người dân đã vớt được thi thể của 2 nạn nhân.

Vớt được thi thể đôi nam nữ nhảy cầu tự vẫn 1

Thi thể của Nguyễn Thị P.T. được bàn giao cho gia đình. (Ảnh: S.T.)

 

Theo đó, thi thể của Đặng Ngọc Q. (không phải tên H. như thông tin ban đầu, SN 1992, trú xã Đại Hiệp, Đại Lộc, Quảng Nam) đã được tìm thấy khoảng 3h sáng nay (10/11) tại khu vực ngã 3 sông Yên.

Thi thể của nữ nạn nhân tên Nguyễn Thị P.T. (SN 1995, trú xã Đại Hiệp, Đại Lộc, Quảng Nam) được tìm thấy khoảng 5h sáng tại khu vực trạm bơm Phú Đông thuộc xã Đại Hiệp. Vị trí tìm thấy thi thể cách nơi hai nạn nhân quyên sinh khoảng trên 2km.

Như Dân trí đã đưa tin, trước đó khoảng 12h ngày 8/11, tại khu vực cầu Hòa Đông (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam), Nguyễn Thị P.T. đã gieo mình xuống sông Vu Gia tự tử sau khi cãi nhau với Q. Q. sau đó cũng lao theo bơi được một đoạn thì cả hai cùng mất tích. Tại hiện trường, hai nạn nhân để lại một xe máy, một đôi dép cùng một lá thư cho gia đình.

Sau khi tìm được thi thể, chính quyền địa phương đã bàn giao cho hai gia đình về nhà an táng.

Công Bính

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí