Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Van xin mãi không được, mẹ chồng lột quần tình địch đánh ghen giúp con dâu

Van xin mãi không được, mẹ chồng lột quần tình địch đánh ghen giúp con dâu
Nhiều lần van xin, can ngăn nhân tình của con trai không được, mẹ chồng đã tìm đến đánh ghen để dằn mặt tình địch giúp con dâu.

Tối 13/3, facebooker Pé Kòi chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tuổi, được cho là mẹ chồng đã tìm đến cô nhân tình của con trai để đánh ghen giúp con dâu.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, dưới sự giúp đỡ của một số người khác, người mẹ chồng đã xông vào lột quần cô nhân tình của con trai mình để đánh ghen giúp con dâu.

Chứng kiến vụ việc, một số người dân đã xông vào can ngăn. Khi đó, nhóm người mới dừng tay, cô gái trẻ nhanh chóng kéo quần, chỉnh lại trang phục.

Lúc này, người mẹ chồng lớn tiếng mắng nhiếc: "Tao nói mày mà mày còn cố tình. Tao van mày, tao bảo mày kí, mày cũng kí nhé. Mày còn bảo "thôi từ nay cháu không bao giờ như thế nữa".

Tiếp đến, người phụ nữ lại phân bua: "Nói với các ông các bà, con tôi 3 đứa con, đứa nhỏ nhất mới được 6 tháng đỏ hỏn. Tôi đã bắt gặp nó hai lần rồi, tôi đã đến quỳ xuống xin nó là, "cháu ơi cháu tha cho con cô đừng lòng thòng nữa, nhưng nó cứ điện cho con tôi nhưng nó cứ xin tiền. Nó lấy bao nhiêu lần tiền của con tôi rồi".

Ngay sau đó, khi được mọi người khuyên can, người mẹ chồng mới tạm thời bỏ qua và đi về.

Theo chia sẻ, vụ đánh ghen trên được cho là xảy ra tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam .

Van xin mãi không được, mẹ chồng lột quần tình địch đánh ghen giúp con dâu 1

Mẹ chồng lột quần, đánh ghen giúp con dâu. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Một số người cho rằng, hành động của mẹ chồng đã an ủi phần nào cô con dâu có người chồng phản bội. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, đánh ghen giữa nơi đông người như thế là xúc phạm người khác, có thể vướng vào vòng lao lý.

Ngày 14/3, trao đổi với PV, ông Trương Văn Khuyên – Trưởng Công an xã Bạch Thượng xác nhận có sự việc như trên xảy ra trên địa bàn.

Theo ông Khuyên, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 tối qua (13/3) tại thôn Nhất của xã Bạch Thượng (huyện Duy Tiên, Hà Nam).

“Cô gái bị đánh ghen là người ở tỉnh Hòa Bình, còn người đánh ghen là người ở địa bàn xã. Chúng tôi mới nắm được tình hình như vậy và đang xác minh thêm thông tin”, ông Khuyên chia sẻ.

Van xin mãi không được, mẹ chồng lột quần tình địch đánh ghen giúp con dâu 2
Vụ đánh ghen, xé áo cô gái: Mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen lên tiếng

Bức xúc vì không khuyên được con trai cắt đứt quan hệ tình ái bên ngoài, bà Liên đã giúp con dâu đánh ghen.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h