Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


“Phớt” lệnh cấm, nam thanh niên bị xe tải cán chết trên cầu Thăng Long

“Phớt” lệnh cấm, nam thanh niên bị xe tải cán chết trên cầu Thăng Long
Dân trí “Phớt” lệnh cấm xe máy, nam thanh niên vẫn cố tình điều khiển xe máy qua cầu Thăng Long; khi đang lưu thông đã bất ngờ va chạm với xe ô tô tải đi chiều ngược lại, khiến người này tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn trên xảy ravào khoảng 21h50 ngày 1/6, tại cầu Thăng Long (Bắc Từ Liêm - Hà Nội).

“Phớt” lệnh cấm, nam thanh niên bị xe tải cán chết trên cầu Thăng Long 1

“Phớt” lệnh cấm, nam thanh niên bị xe tải cán chết trên cầu Thăng Long 2
Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: CTV)

Một số nhân chứng chobiết, vào thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS 35H2 – 6300 do 1 nam thanh niênđiều khiển đang lưu thông trên cầu Thăng Long theo hướng đi về Phạm Văn Đồng thìbất ngờ va chạm với 1 chiếc ô tô tải mang BKS 29C – 329.50 đi chiều ngược lại;cú va chạm khiến nam thanh niên đi xe máy ngã văng ra đường và tử vong tại chỗ.Ô tô tải cuốn xe máy nạn nhân vào gầm trước và kéo lê hàng chục mét mới dừng lại.

Nhận được tin báo, độiCSGT số 6 (Công an TP Hà Nội) đã có mặt tại hiện trường phối hợp với lực lượngchức năng giải quyết vụ tai nạn và điều tiết giao thông. Vì vụ tai nạn đã khiếncầu Thăng Long rơi vào tình trạng ùn tắc cục bộ. Đến khoảng 22h30 cùng ngày, vụtai nạn đã được giải quyết xong, các phương tiện giao thông đã đi lại bình thườngtrên cầu Thăng Long.

Được biết, phía trên cầuThăng Long chỉ dành cho ô tô lưu thông và đã có qui định cấm các phương tiện xethô sơ và xe máy; các phương tiện này muốn qua cầu Thăng Long phải đi xuống lànđường phía dưới cầu. Vụ việc trên, nạn nhân được xác định là đi vào đường cấm.

Hiện nguyên nhân vụ việcvẫn đang được làm rõ.

NguyễnDương

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí