Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Học trò Đàm Vĩnh Hưng ra 3 album cùng lúc

Học trò Đàm Vĩnh Hưng ra 3 album cùng lúc
Nữ ca sĩ xuất thân từ cuộc thi X Factor Hà Vân vừa trình làng khán giả 3 album để tri ân khán giả.

Sau cuộc thi X Factor, với sự dìu dắt của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca trữ tình Hà Vân đã có những hoạt động tích cực được ghi nhận. Để tri ân tình cảm thương mến, ủng hộ của khán giả dành cho mình trong suốt thời gian qua, Hà Vân đã quyết định phát hành album "Quê cũ", tổng hợp các ca khúc từng đươc trình diễn X Factor như Còn thương rau đắng mọc sau hè, Ai khổ vì ai, Em về miệt thứ, liên khúc Dạ cổ hoài lang - Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang... 

Học trò Đàm Vĩnh Hưng ra 3 album cùng lúc 1
Albumtổng hợp những ca khúc từng được Hà Vân trình diễn trong X Factor.

Bên cạnh "Quê cũ", học trò Mr. Đàm còn ra mắt bộ đôi sản phẩm gồm album "Xuân" và "Tình bolero".

Album Xuân gồm 8 ca khúc, chủ yếu thuộc dòng trữ tình bolero và quê hương đúng với sở trường của Hà Vân như Tâm sự nàng xuân, Cánh thiệp đầu xuân, Câu chuyện đầu năm... Riêng ca khúc Lúng la lúng liếng xuân hát song ca với chính tác giả là nhạc sĩ Vũ Quốc Việt là một thử nghiệm hoàn toàn mới lạ của Hà Vân khi được phối theo tiết tấu pop dance trẻ trung nhưng vẫn hơi mang âm hưởng dân gian đương đại. 

Sự kết hợp giữa Hà Vân và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt tiếp tục được phát huy trong album Tình bolero gồm những ca khúc mới sáng tác của vị nhạc sĩ này. Trong đó đặc biệt là ca khúc chủ đề được chính cuộc thi Solo cùng bolero đặt hàng viết riêng, có nội dung ca ngợi dòng nhạc bolero.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng ra 3 album cùng lúc 2
Lam Trường đánh giá Hà Vân là ca sĩ có nhiều tiềm năng để bước tiếp trong dòng nhạc trữ tình dân ca sau các giọng hát như Hương Lan, Cẩm Ly.

Hà Vân khởi nghiệp từ những quán cà phê và phòng trà và dần trở thành giọng hát quen thuộc. Năm 2014, khi tham gia gameshow Người bí ẩn và cuộc thi X Factor, cô càng được khán giả gần xa khắp nơi biết đến và yêu mến. Vừa qua, nữ ca sĩ đã được hội đồng chuyên môn bình chọn vào top 6 ở hạng mục Gương mặt phát hiện của giải Làn sóng xanh 2014.

Hiện tại, cô cũng là một trong những ca sĩ dòng nhạc trữ tình, quê hương đắt show trong các chương trình ca nhạc, sự kiện lớn như liveshow Hát trên quê hương của Quang Lê, liveshow Thương hoài ngàn năm của Đàm Vĩnh Hưng...

Nguồn tin: news zing