Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Nhìn ngón tay giữa biết ngay tính cách con người

Nhìn ngón tay giữa biết ngay tính cách con người
Chỉ cần nhìn vào ngón tay giữa của một người, so sánh độ dài với các ngón tay còn lại bạn có thể biết được nhiều điều về tính cách của người đó như: tính thiếu kiên nhẫn, quá tự tin hay xúc động..
  • 1

    Ngón tay giữa quá ngắn

    Người có ngón tay giữa quá ngắn (không cao hơn nhiều so với ngón áp út đeo nhẫn và ngón trỏ) thường có tính cách thiếu kiên nhẫn, hành động theo cảm tính và dễ xúc động.

    Chính vì vậy, để tránh phạm phải những sai lầm đáng tiếc khiến cả cuộc đời phải mang theo cảm giác ăn năn hối hận những người như vậy cần phải nghiêm túc với bản thân, cẩn thận trong từng suy nghĩ, hành động, cử chỉ.

    Không chỉ vậy những người có đặc điểm ngón tay này thường hay “ăn theo” những trào lưu một cách mù quáng, họ thích những việc có tính chất mạo hiểm có tính rủi ro nhưng chiến thắng lớn. Nếu vào những năm không hợp tuổi, những người này thường gặp thất bại nặng nề.

    Về khía cạnh tình cảm, người có ngón tay ở giữa ngắn có tính cách hòa đồng, hài hòa và hiếu khách. Vì sống cảm tính nhiều hơn lý tính nên trong mắt bạn bè và mọi người họ là người dễ tính, thậm chí có trái tim yếu đuối, dễ xúc động rồi mất tự tin vào bản thân, dần dần cảm nhận thấy cô đơn vây quanh mình.

    Nhìn ngón tay giữa biết ngay tính cách con người 1

    Mỗi ngón tay đều cho ta biết những điều thú vị về chủ nhân
  • 2

    Ngón tay giữa quá dài

    Bất kể là nam giới hay nữ giới, nếu sở hữu ngón tay giữa quá dài thì họ thường thuộc tuýp người tự tin, biết cách cư xử khéo léo với những người xung quanh, có khả năng nắm bắt tâm lý của người khác. Ngoài ra họ còn có thể tự mình hóa giải mọi cảm giác đau buồn về tình cảm để giúp cuộc sống của mình thoải mái và dễ thở hơn.

    Những chàng trai có ngón tay ở giữa dài thường tôn sùng chủ nghĩa cá nhân, còn cô gái cũng gần giống như vậy khi cho mình là tâm điểm của mọi sự chú ý. Tuy vậy, có một đặc điểm chung có ở những người có ngón tay như vậy là lối sống lý tính, làm việc cẩn thận, đặc biệt có khả năng quản lý tốt tiền bạc.

    Tóm lại, những người có ngón tay giữa ngắn thường là người cảm tính và ngược lại chủ nhân những ngón tay giữa dài lại thường sống lý tính. Để biết được ngón tay của mình dài hay ngắn, bạn lưu ý nên so sánh với những ngón tay còn lại trên cùng bàn tay chứ không phải so sánh với ngón tay của người khác nhé.

Nhìn ngón tay giữa biết ngay tính cách con người 2

Nhìn ngón tay giữa biết ngay tính cách con người

Trên đây là một vài đặc điểm tính cách có thể dễ dàng để nhận ra thông qua ngón tay giữa trên bàn tay. Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và không hoàn toàn đúng với tất cả trường hợp. Chúc bạn luôn vui vẻ và đừng quên theo dõi những bài viết tử vi hữu ích trên Lamsao.com nhé!

Có thể bạn quan tâm:

  • Đo độ dài ngón tay út để nhận diện tính cách của bạn
  • Ngón tay đeo nhẫn tiết lộ tính cách đàn ông

Nguồn tin: lamsao