Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Tuyển Việt Nam nhận trận thua đầu tiên tại VTV Cup

Tuyển Việt Nam nhận trận thua đầu tiên tại VTV Cup
Dân trí Sau 3 trận toàn thắng, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã phải nhận trận thua đầu tiên tai VTV Cup trước đối thủ Chonburi (Thái Lan), với tỷ số 0-3. Trận thua cho thấy đối thủ rất mạnh còn thầy trò HLV Thái Thanh Tùng bộc lộ khá nhiều điểm yếu.

Dù đã có vé vào bán kết nhưng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn quyết tâm giành chiến thắng để giữ ngôi đầu bảng. ĐTVN vào trận khá hứng khởi và có lúc dẫn trước 10-5 trong set 1, Chonburi dùng các pha phát bóng khó chịu để bứt lên và có một chuỗi lên điểm, trước khi giành chiến thắng 25-21. Thế trận tiếp tục thuộc về đội khách trong set 2 và Chonburi thắng dễ 25-14.

Tuyển Việt Nam nhận trận thua đầu tiên tại VTV Cup 1

Bước vào set 3, ĐTVN chơi với một tâm lý thoải mái hơn và có lúc đã dẫn 17-13. Nhưng Chonburi lại ghi điểm ở thời điểm cuối set đấu, thắng với tỷ số 25-23 và thắng chung cuộc 3-0.

Sau trận đấu, HLV Thái Thanh Tùng đã không hài lòng về các học trò, đặc biệt là khâu chuyền 1. HLV Thanh Tùng mong rằng trận thua này sẽ giúp các cầu thủ rút ra nhiều bài học bổ ích.

Trong cùng ngày thi đấu, đội bóng trường trung học Nagasaki đã có chiến thắng kịch tính 3-2 trước đội bóng trường Giang Tô, trong khi đội trẻ U17 Trung Quốc thắng kịch tính cũng trong 5 set trước tuyển Indonesia.

Sau 4 ngày thi đấu, CLB Chonburi là đội duy nhất toàn thắng sau 4 trận trong khi tuyển Việt Nam và tuyển trẻ U17 Trung Quốc đang cùng thắng 3 thua 1 và sẽ gặp nhau trong trận đấu diễn ra tối nay, 12/10.

An An

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí