Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Thể thao Việt Nam nhận tin vui trước thềm ASIAD 2018

Dân trí Hôm nay đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận giữa Herbalife với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Ủy ban Para Olympic (VPC) tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD và Asian Para Games 2018 diễn ra tại Indonesia.

Thỏa thuận tài trợ này nằm trong kế hoạch hợp tác 5 năm giữa Herbalife với VOC và VPC (từ 2017 đến 2021) khẳng định Herbalife là Nhà tài trợ Dinh dưỡng chính thức cho vận động viên và huấn luyện viên thể thao Việt Nam tiêu biểu tham gia tại các giải đấu lớn như SEA Games và ASEAN Para Games 2017, ASIAD và Asian Para Games 2018, các kỳ SEA Games và ASEAN Para Games từ năm 2019 đến 2021, Thế vận hội mùa Hè Olympic và Paralympic được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản) vào năm 2020.

Thể thao Việt Nam nhận tin vui trước thềm ASIAD 2018 1

“Năm nay, chúng tôi tiếp tục hỗ trợ đoàn thể thao Việt Nam với các sản phẩm và kiến thức dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học, giúp các vận động viên đạt kết quả tốt nhất khi thi đấu”, bà Shobie Ann King, Phó Chủ tịch Herbalife Nutrition Khu vực Đông Nam Á cho biết. “Chúng tôi rất phấn khởi vì thông qua sự hợp tác với VOC và VPC, chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành của thể thao Việt Nam không chỉ trong việc thực hiện các mục tiêu thi đấu đầy thử thách từng năm mà còn trong việc triển khai một chương trình toàn diện đưa thể thao Việt Nam vươn đến những tầm cao mới trong dài hạn”, bà cho biết thêm.

“Đại hội Thể thao Châu Á 2018 là đấu trường rất quan trọng để các vận động viên Việt Nam một lần nữa khẳng định sức mạnh và tinh thần thi đấu của mình. Với cam kết mạnh mẽ của Herbalife trong việc tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng và huấn huyện dinh dưỡng bởi các chuyên gia của Herbalife, tôi tin rằng các vận động viên Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy những thành tích ấn tượng và gặt hái những thành công đáng tự hào tại ASIAD 2018, hướng đến những mục tiêu lớn hơn tại Olympics Tokyo năm 2020” - ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam cho biết.

Ông Vũ Thế Phiệt, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư Ký Hiệp Hội Paralympic Việt Nam cho biết: “Dinh dưỡng tốt sẽ có tác động rất tuyệt vời đến kết quả thi đấu của các vận động viên. Chúng tôi rất phấn khởi vì bên cạnh việc luyện tập thường xuyên, các vận động viên khuyết tật luôn tuân theo những hướng dẫn sử dụng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp các bạn gặt hái nhiều thành công trên đấu trường quốc tế trong các năm vừa qua. Chúng tôi tự tin rằng các vận động viên khuyết tật Việt Nam sẽ tiếp tục khiến tất cả chúng ta tự hào bằng chính các kỷ lục và dấu ấn của họ tại Asian Para Games 2018, dù đây là một đấu trường nhiều thử thách”.

KM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí