Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Novaland tài trợ 10 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng rổ nữ TP. HCM

Dân trí Trung tuần tháng 6/2019, Tập đoàn Novaland đã ký kết hợp tác và chính thức trở thành “bà bầu” cho Đội tuyển bóng rổ nữ thuộc Liên đoàn Bóng rổ TP. HCM. Theo đó Novaland sẽ tài trợ 10 tỷ đồng cho các hoạt động của Đội tuyển trong 5 năm liên tiếp.

Tham dự buổi Lễ ký kết có ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM; ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM; bà Đỗ Thị Nguyệt Nga,Tổng thư ký Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM; Ban huấn luyện; các thành viên trong đội tuyển nữ và Ban lãnh đạo của Tập đoàn Novaland.

Được mệnh danh là những “cô gái vàng” trong làng bóng rổ Việt Nam, Đội tuyển bóng rổ nữ thuộc Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM đã sở hữu 8 huy chương Vàng liên tiếp tại giải vô địch quốc gia cùng nhiều thành tích cao nhất tại các giải Vô địch 3x3 toàn quốc.

Đặc biệt năm 2009, các cô gái Việt Nam đã đoạt Huy chương Đồng tại Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà, nội dung 3x3; sau đó đến năm 2016 vận động viên Nguyễn Thị Tiểu Duy được bầu chọn là vận động viên xuất sắc nhất tại giải Châu Á – lứa tuổi U16. Đây là đội tuyển cung cấp nhiều nhất vận động viên cho đội tuyển quốc gia Việt Nam tham gia thi đấu tại các đấu trường quốc tế.

Khoản tài trợ trong 5 năm liên tiếp của Novaland sẽ góp phần giúp Đội tuyển có được một nguồn tài chính ổn định trong khoảng thời gian dài để phát triển. Nhiều hoạt động thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao bóng rổ đến cộng đồng cũng sẽ được hai bên phối hợp thực hiện trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Novaland sẽ tiếp nhận các thành viên của đội tuyển vào làm việc tại Tập đoàn theo mong muốn khi hết thời gian thi đấu đỉnh cao.

Novaland tài trợ 10 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng rổ nữ TP. HCM 1
Novaland tài trợ 10 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng rổ nữ TP. HCM 2

Đại diện Tập đoàn Novaland ký kết tài trợ chiến lược cùng Chủ tịch Liên đoàn bóng rổ TP.HCM Ông Huỳnh Trọng Khải

“Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của doanh nghiệp trong việc chung tay cùng các cấp chính quyền và toàn dân thực hiện tốt chủ trương xã hội hóa thể dục thể thao của Đảng đề ra. Sự đồng hành của Novaland sẽ là nguồn khuyến khích, động viên lớn cho đội tuyển cùng Ban huấn luyện trong hành trình nỗ lực chinh phục các giải đấu lớn trong nước và quốc tế”, ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, chia sẻ tại sự kiện.

Novaland tài trợ 10 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng rổ nữ TP. HCM 3
Đội tuyển bóng rổ nữ TP.HCM chụp hình lưu niệm tại Triển lãm BĐS Novaland Expo 2019

Thành viên đội tuyển chia sẻ: “Thay mặt đội tuyển Em cảm ơn sự đồng hành cùng Tập đoàn Novaland. Với sự ủng hộ này, bọn em sẽ giảm bớt những khó khăn và có thể tập trung hơn vào việc thi đấu”.

Trải qua hành trình hơn ¼ thế kỷ phát triển, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, chăm lo đời sống nhân viên hiệu quả, Tập đoàn Novaland luôn nỗ lực phát triển bền vững cùng cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Những năm gần đây, Novaland đã dành hơn 300 tỷ đồng cho hoạt động hỗ trợ cộng đồng, triển khai thực hiện hàng ngàn chương trình, với hàng triệu người thụ hưởng trên cả nước. Tiêu biểu như chương trình “Nước sạch học đường” đang triển khai tại gần 80 trường học ở Bến Tre, Long An, góp phần hết sức thiết thực bảo vệ sức khỏe cho hơn 32.000 giáo viên và học sinh.

Năm 2019, Tập đoàn Novaland tiếp tục cam kết mạnh mẽ đóng góp cho cộng đồng, ưu tiên triển khai các chương trình có tác động lâu dài cho sự phát triển đất nước, thông qua việc đồng hành với các đối tác uy tín trong và ngoài nước.

Thảo Trang

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí