Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Giải quần vợt phong trào thu hút lượng người tham dự đông đảo

Dân trí Sau thời gian vắng bóng tài trợ cho các giải phong trào tại Hà Nội, sáng 4/8, tại cụm sân Quan Hoa, 165 Cầu Giấy, Hà Nội, đã diễn ra buổi lễ khai mạc giải quần vợt phong trào, thu hút rất đông các VĐV không chuyên tham dự.

Giải đấu mang tên Babolat Open Courts Hà Nội. Giải đấu đã được đông đảo người chơi tại Hà Nội và người chơi các tỉnh phía Bắc mong chờ và háo hức tham gia, quy tụ hơn 300 VĐV ở nhiều lứa tuổi.

Giải quần vợt phong trào thu hút lượng người tham dự đông đảo 1
Tuyển thủ quần vợt nam Việt Nam, Artem Vũ (trái) giao lưu với các VĐV tham gia giải

Là một trong những giải đấu phong trào, không giới hạn trình độ, không giới hạn độ tuổi, nhằm góp phần vào sự phát triển phong trào TDTT nói chung và môn quần vợt nói riêng.

Giải còn mang ý nghĩa khuyến khích tập luyện thể thao, tăng cường sức khỏe trong giới doanh nhân và những người yêu quần vợt. Tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu giữa các doanh nhân, đối tác chiến lược, qua đó có thêm những mối quan hệ mới trong hợp tác kinh doanh.

Đặc biệt hơn, đến với giải đấu lần này, khán giả còn có cơ hội gặp gỡ và thi đấu giao lưu cùng 2 tay vợt trẻ, đang thi đấu rất lên tay trong thời gian gần đây là Artem Vũ và Hoàng Thành Trung. Trong số đó, Artem Vũ là tuyển thủ của đội tuyển quần vợt nam Việt Nam.

Tổng giá trị giải thưởng của giải lên đến trên 100 triệu đồng. Tính riêng năm 2018, cho đến thời điểm hiện tại, Babolat Open Courts đã tổ chức thành công nhiều giải đấu ở các địa phương trên cả nước bao gồm TPHCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Cà Mau, Phan Thiết,… và tiếp tục mang giải đấu về các tỉnh thành khác như Kon Tum và Kiên Giang vào tháng 8 và tháng 9 tới đây.

T.V

Giải quần vợt phong trào thu hút lượng người tham dự đông đảo 2

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí