Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Đánh bại Indonesia, tuyển nữ Việt Nam vào bán kết VTV Cup

Đánh bại Indonesia, tuyển nữ Việt Nam vào bán kết VTV Cup
Dân trí Sau hai trận thắng dễ dàng trước Giang Tô (Trung Quốc) và Nagasaki (Nhật Bản), tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gặp đối thủ được đánh khá mạnh là Indonesia.Dù vậy, các học trò HLV Thái Thanh Tùng vẫn có chiến thắng sau 3 séc đấu.

Indonesia từng gây ra rất nhiều khó khăn cho tuyển Việt Nam tại SEA Games 28 năm 2015. Đội bóng xứ Vạn đảo sở hữu trong đội hình chủ công April Manganang, người chỉ cao 1m70 nhưng rất khỏe và có sức bật tốt, cô thậm chí còn từng bị nghi ngờ về giới tính thực.

Đánh bại Indonesia, tuyển nữ Việt Nam vào bán kết VTV Cup 1

Tuy nhiên, với đội hình mạnh nhất và lợi thế sân nhà, tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng sau 3 séc đấu, với các tỷ số là 25/16, 25/16, 25/19.

Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam cùng CLB Chonburi (Thái Lan) đều có 3 trận thắng và đã chắc chắn góp mặt tại vòng bán kết VTV Cup 2016. Trong ngày thi đấu thứ 3 của VTV Cup 2016, CLB Chonburi đã đánh bại Giang Tô với tỷ số 3-0, tỷ số các séc cùng 25/12, trong khi tuyển trẻ U17 Trung Quốc vượt qua đội trường trung học Nagasaki cũng với tỷ số 3-0.

Vào ngày mai (11/10), tuyển Việt Nam sẽ gặp CLB Chonburi (Thái Lan) vào lúc 20h00. Đây được xem như trận chung kết sớm của giải.

An An

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí