Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chinh phục Ironman70.3 bằng công nghệ hàng đầu thế giới

Dân trí Ngày 13/5, cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam sẽ chính thức diễn ra tại Đà Nẵng, với sự tham dự của 1.600 VĐV từ 56 quốc gia trên thế giới. Garmin hân hạnh là nhà tài trợ đồng hồ chính thức tại giải - một trong những sự kiện thể thao được mong đợi nhất Đông Nam Á.

Ironman 70.3 Vietnam là cuộc đọ sức bền và ý chí cá nhân. Khi tài trợ giải, Garmin thể hiện cam kết thúc đẩy lối sống tích cực và thói quen rèn luyện của cộng đồng, qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó, Garmin mong muốn muốn tiếp sức các đơn vị tổ chức trong nước để tiếp tục mang đến ngày càng nhiều các sự kiện thể thao chuyên nghiệp. Tại giải Ironman 70.3 Vietnam, Garmin cung cấp thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật cho giải đấu.

Chinh phục Ironman70.3 bằng công nghệ hàng đầu thế giới 1

Trong dịp này, Garmin giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 10% cho các dòng sản phẩm khi khách hàng mua hàng tại sự kiện và tại Đà Nẵng từ ngày 11 đến 13 tháng 5.

Bên cạnh giải đấu này, Garmin cam kết đồng hành cùng các sự kiện thể thao lớn tại Việt Nam như Kỷ niệm 5 năm thành lập CLB chạy bộ Chủ nhật (tháng 1), Vietnam Jungle Marathon (tháng 4), Ha Giang Marathon (tháng 4), Vietnam Mountain Marathon (tháng 9), Techcombank Marathon Quốc tế Hồ Chí Minh (tháng 12), v.v…

Liên quan đến giải Ironman 70.3 Việt Nam 2018, Những vận động viên tham gia sẽ trải qua những cuộc đua kết hợp du ngoạn bắt đầu với thử thách bơi 1.9 km đường biển, 2 vòng xe đạp dài 90 km đi qua nhiều bãi biển, khu nghỉ dưỡng và dọc theo duyên hải nguyên sơ. Cuối hành trình là đường chạy 21 km qua một số cột mốc quan trọng cùng một kết thúc đầy kịch tính. Với khí hậu nhiệt đới, sự kiện diễn ra trong không khí này hứa hẹn sẽ là một cuộc đua hoàn hảo giữa mùa xuân – hè.

Chinh phục Ironman70.3 bằng công nghệ hàng đầu thế giới 2

Tại giải năm nay, tổng giá trị giải thưởng sẽ được trao cho các hạng mục thi đấu là 15.000 USD, cùng với đó là nhiều vé dự giải châu Á Thái Bình Dương, giải thế giới…

KM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí