Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bật mí những bí kíp khi diện trang sức bản to

Bật mí những bí kíp khi diện trang sức bản to
Những thiết kế trang sức bản to luôn là điểm nhấn tạo nên phong cách cho người mặc. Tuy nhiên, nếu không khéo léo, rất có thể những món trang sức bản to này sẽ quay ra phản chủ. Những bí kíp sau đây sẽ giúp bạn diện món đồ trang sức này một cách dễ dàng.
  • 1

    Phù hợp với phong cách của bản thân

    Không phải bất cứ món trang sức bản to nào cũng có thể hợp với bạn. Hãy lựa chọn sao cho món phụ kiện ấy tôn lên đượcphong cách của bản thân. Nếu bạn là một cô gái ưa dịu dàng, nữ tính hãy chọn cho mình những món trang sức mang phong cách cổ điển, hoa lá. Bạn yêu tự do, phóng khoáng thì những chuỗi hạt nhiều màu sắc hoặc những món trang sức kim loại cá tính sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh đó cũng cần chọn trang sức cho phù hợp với từng hoàn cảnh: dự tiệc, đi chơi, đi làm..để giúp bạn nổi bật nhất.

    Bật mí những bí kíp khi diện trang sức bản to 1

  • 2

    Ít mà tinh tế

    Bản thân trang sức bản to khi đứng riêng lẻ, chúng đã đủ sức giúp bạn nổi bật rồi. Không nên tham lam sử dụng chúng quá nhiều nếu bạn không muốn mình trở thành con tắc kè hoa trang sức. Đừng nên kết hợp vòng đeo tay to bản với nhẫn to bản, và cũng đừng nên kết hợp bông tai to bản với dây chuyền to bản..Hãy đảm bảo những món phụ kiện đi chung với nhau là để hỗ trợ nhau tôn lên vẻ đẹp của bạn, chứ không phải tranh giành nhau để gây ấn tượng. Chỉ cần phối một đôi bông tai dạng đèn chùm với một cái vòng tay to bản hoặc kết hợp một sợi dây chuyền dài với một chiếc nhẫn to. Như vậy cũng đủ để bạn khẳng định gu thời trang tinh tế của mình rồi.

    Bật mí những bí kíp khi diện trang sức bản to 2

  • 3

    Chọn bông tai một cách khôn ngoan

    Những đôi bông tai to bản sẽ là thứ đầu tiên mà mọi người để ý đến khi nói chuyện với bạn. Những thiết kế bông tai thường rất đẹp, tinh xảo và bắt mắt, chính vì vậy trước khi diện loại trang sức này hãy lựa chọn thật kỹ sao cho phù hợp với khuôn mặt, kiểu tóc và cách trang điểm. Hãy chú ý đến độ dài, màu sắc, hình dáng và cách bạn muốn phối nó với set đồ bạn định mặc nhằm tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho toàn bộ trang phục.

    Bật mí những bí kíp khi diện trang sức bản to 3

  • 4

    Ăn mặc đơn giản

    Bí quyết mặc đẹp mà vẫn nổi bật khi sử dụng trang sức bản to đó là bạn nên tránh mặc trang phục có nhiều hoa văn, những chi tiết kim tuyến, ánh kim rườm rà. Vì khi sử dụng trang sức bản to, lựa chọn trang phục càng đơn giản thì càng nổi bật. Nếu bạn muốn sử dụng phụ kiện rực rỡ, bạn nên phối chúng với trang phục màu trung tính. Ngược lại, khi set đồ của bạn đã có nhiều hoa văn bắt mắt thì nên kết hợp chúng với những phụ kiện đơn giản hơn.

  • 5

    Cổ áo ăn khớp với dây chuyền

    Đây là điều mà chị em phụ nữ ít khi quan tâm tới, nhưng nó lại vô cùng quan trọng khi bạn muốn diện dây chuyền bản to. Áo không dây, áo hở vai, áo cổ chữ V và áo cổ tròn là những kiểu cổ áo lý tưởng nếu bạn muốn diện một chiếc dây chuyền to bản cho mình. Tuy nhiên cũng cần chú ý trong việc chọn màu sắc cho áo, màu áo càng đơn giản thì món trang sức của bạn càng thêm nổi bật và rực rỡ.

    Bật mí những bí kíp khi diện trang sức bản to 4

  • 6

    Màu sơn móng tay phù hợp với nhẫn

    Có thể bạn không biết nhưng màu sơn móng tay cũng ảnh hưởng không nhỏ khi muốn diện nhẫn bản to. Nếu bộ móng tay của bạn có nhiều màu sắc sặc sỡ, có nhiều kim sa lấp lánh thì nên tránh sử dụng nhẫn bản to. Ngược lại, khi bạn chọn nhẫn cho mình, hãy đảm bảo màu sơn móng tay không chói quá, tránh "đè bẹp" đi vẻ đẹp của chiếc nhẫn.

    Bật mí những bí kíp khi diện trang sức bản to 5

  • 7

    Tinh ý khi chọn vòng tay

    Không nên đeo quá nhiều vòng tay, nhất là những chiếc vòng tay to bản. 1 chiếc thôi cũng để để bạn làm bật nên cá tính của mình rồi. Nếu bạn muốn đeo nhiều chiếc vòng cùng một lúc, bạn chỉ nên đeo chúng ở một bên tay. Lựa chọn màu sắc và họa tiết cho vòng cũng là một bí kíp giúp bạn bạn nổi bật hơn khi diện những món đồ đặc biệt này.

    Bật mí những bí kíp khi diện trang sức bản to 6

Nguồn tin: lamsao