Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


6 món đồ thời trang khiến chị em xiêu lòng

6 món đồ thời trang khiến chị em xiêu lòng
Không đơn giản chỉ là những món đồ trang sức thông thường, có những phụ kiện gắn liền với chị em dù bất cứ nơi đâu. Những món đồ sau đây là những item mà khó có cô gái nào không khỏi bị mê hoặc.
  • 1

    Kính đen

    Một item phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè nắng nóng, kính mắt đen luôn mang lại cho bạn vẻ ngoài cá tình, sành điệu hơn bao giờ hết. Bất kể set đồ nào, bạn đều có thể kết hợp với loại kính này, chính vì vậy, hãy chọn cho mình một em kính để chuấn bị cho chuỗi ngày vui vẻ trong mùa hè nhé!

    6 món đồ thời trang khiến chị em xiêu lòng 1

    6 món đồ thời trang khiến chị em xiêu lòng 2

  • 2

    Đồng hồ to bản

    Được yêu thích khôgn phải vì những tính năng và sự tiện lợi tuyệt vời của nó, mà còn bởi những thiết kế đẹp mắt đầy lôi cuốn. Khôgn chỉ la những chiếc vòng kim loại to bản, những chiếc đồng hồ to bản luôn chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang. Kiểu dáng phong phú, thiết kế lạ mắt là những gì bạn có thể yên tâm khi chọn cho mình một chiếc đồng hồ bản to.

    6 món đồ thời trang khiến chị em xiêu lòng 3

  • 3

    Ngọc trai

    Đừng quá lo lắng khi mà bạn chưa thể sở hữu cho mình một chuỗi ngọc tai. Không kể thật hay giả, ngọc trai luôn khiến bạn trở nên thời thượng và nữ tính hơn. Vốn đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt và vô cùng hiệu quả trong việc tạo điểm nhấn cho trang phục, chĩnh vì vậy đừng ngại ngần chọn cho mình một chuỗi ngọc trai trong bữa tiệc cuối tuần nhé!

    6 món đồ thời trang khiến chị em xiêu lòng 4

  • 4

    Vòng cổ mặt chữ đơn giản

    Sẽ không bao giờ là lỗi mốt khi bạn sở hữu cho minh một chiếc vòng cổ mặt chữ theo xu hướng monogram của thời trang thế giới. Có thể là chữ cái đầu tiên của tên bạn, hay thậm chí cả tên bạn cả tên người ấy nữa, món phụ kiện này sẽ giúp bạn tôn lên làn da trắng ngần của mình, đồng thời nếu khéo léo một chút, bạn sẽ khéo khoe được vòng 1 gợi cảm của mình nữa đó.

    6 món đồ thời trang khiến chị em xiêu lòng 5

  • 5

    Nhẫn đơn

    Không cầu ký như những chuỗi vòng ngọc trai, không nổi bật như những đôi hoa tai đá quý, nhẫn đơn giản nhưng tinh tế, làm đẹp cho đôi tay của bạn. Có vô vàn xu hướng nhẫn mới như nhẫn midi, nhẫn to bản, nhưng nhẫn đơn vẫn là sự lựa chọn ngọt ngào cho những cô nàng yêu thích dịu dàng, nữ tính.6 món đồ thời trang khiến chị em xiêu lòng 6

  • 6

    Hoa tai kim cương

    Phụ nữ thông minh là người luôn biết chọn cho mình những món đồ tuy đắt tiền một chút nhưng luôn là trợ thủ đắc lực cho set đồ của mình. Cũng giống như những chuỗi ngọc trai, một đôi khuyên tai khảm kim cương luôn đẹp và sang trong bất cứ trường hợp nào khi bạn diện chúng. Rất đàng để đầu tư đúng không bởi chúng đẹp hoàn hảo đến vậy mà.

    6 món đồ thời trang khiến chị em xiêu lòng 7

Nguồn tin: lamsao