Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


10 xu hướng trang sức khuấy đảo hè 2014

10 xu hướng trang sức khuấy đảo hè 2014
Để set đồ của bạn trở nên khác biệt, hãy thay thể những món đồ trang sức cũ kỹ thành những item nổi bật, tăng thêm vẻ lộng lẫy, cá tính nhưng không kém phần dịu dàng, ngọt ngào. Những xu hướng trang sức dưới đây sẽ giúp bạn có những set đồ ngày hè như ý.
  • 1

    Trang sức kim loại

    Chưa khi nào hết hot, item này luôn có sẵn trong tủ đồ của mỗi tín đồ thời trang.  Những món trang sức kim loại dáng to bản với vẻ ngoài xù xì nhưng có thiết kế tinh tế này thu hút mọi cái nhìn và mang lại cho phái đẹp vẻ cá tính, mạnh mẽ, vô cùng khiêu khích.

    10 xu hướng trang sức khuấy đảo hè 2014 1

  • 2

    Trang sức cung hoàng đạo

    Lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn thời trang của thương hiệu Valentino trong tuần lễ thời trang Xuân/ Hè 2014, những món trang sức được đúc biểu tượng các cung hoàng đạo gây ấn tượng từ những cái nhìn đầu tiên. Cá tính với chính cung hoàng đạo của mình, những món trang sức này tạo điểm nhấn thú vị cho chính chủ nhân sở hữu nó.

    10 xu hướng trang sức khuấy đảo hè 2014 2

  • 3

    Trang sức dây xích

    Tùy theo sở thích và phong cách của mình, bạn có thể chọn những mẫu trang sức dây xích sao cho phù hợp. Khéo léo lựa chọn kích cỡ, màu sắc, thiết kế đồng thời có chút tinh tế trong việc phối hợp quần áo bạn sẽ có ngay một set đồ nổi bật trên phố.

    10 xu hướng trang sức khuấy đảo hè 2014 3

  • 4

    Trang sức màu sắc 

    Những món phụ kiện màu sắc rực rỡ với thiết kế đơn giản đã đang và sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang lớn như Kenzo, Prabal, chanel..Sự kết hợp khéo léo giữa những viên đá chạm khắc được trang trí sặc sỡ sẽ tôn thêm vẻ quyến rũ, thời thượng cho những cô nàng yêu màu sắc.

    10 xu hướng trang sức khuấy đảo hè 2014 4

  • 5

    Trang sức hình khối

    Mang trong mình vẻ đẹp đậm chất quân đội, phủi bụi, những trang sức hình khối là món phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng siêu cá tính và nghịch ngợm. Bạn có thể kết hợp với hầu hết những item từ đơn giản cho đến cầu kì tinh tế trong tủ đồ của mình chỉ với một đôi hoa tai hình tam giác, một chiếc vòng khối cổ tròn hay đơn giản chỉ là mặt vòng tay hình vuông vức sắc cạnh..

    10 xu hướng trang sức khuấy đảo hè 2014 5

  • 6

    Trang sức pha lê

    Không còn nghi ngờ về sự tinh xảo tuyệt mỹ mà những món trang sức pha lê mang lại. Nhiều tín đồ thời trang mê mẩn món đồ này bởi vẻ sang trọng, thanh tao của nó. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua một món đồ pha le nào cho mình, hãy đầu tư vào vòng cổ hoặc hoa tai. Bạn cũng có thể mua trang sức pha lê để cài tóc hoặc làm vòng đeo tay.

    10 xu hướng trang sức khuấy đảo hè 2014 6

  • 7

    Trang sức màu sắc pastel

    Màu sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng cũng với những đường nét thiết kế tinh tế của trang sức paster đã khiến bao nàng mê mẩn. Có thể phá cách một chút, thay thể những món đồ màu sắc pastel cổ điển như xanh ngọc, hồng sang những gam màu trung tính như xám, nâu..Sự kết hợp khéo léo giữa những viên ngọc, đá được mài thô to bản cùng những trang phục trong tủ đồ sẽ là sự lựa chọn cho các quý cô đang tìm kiếm khi phân vân về cuộc hẹn với chàng.

    10 xu hướng trang sức khuấy đảo hè 2014 7
  • 8

    Đồng hồ

    Một item không thể thiếu cho những bóng hồng công sở, đồng hồ ngày càng khẳng định được vị trí của nó. Không chỉ là những thiết kế đơn giản, cổ điển, các hãng thời trang luôn biến hóa khác lại tới những thiết kế hiện đại, tinh tế. Dù thế nào đi chăng nữa, một quý cô yêu thời trang chắc chắn sẽ không thể bỏ qua item đặc biệt này.

    10 xu hướng trang sức khuấy đảo hè 2014 8
  • 9

    Lắc đeo tay

    Nếu nhưu đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu cho trang phục công sở, thì lắc đeo tay lại được ưa chuộng trong những set đồ dạo phố hay đi dự tiệc. Những chiếc lắc tay được thiết kế to bản, độc đáo với sự đa dạng về chất liệu mỹ kim, gỗ, đá… sẽ luôn là lựa chọn mà bạn có thể tin tưởng.

    10 xu hướng trang sức khuấy đảo hè 2014 9
  • 10

    Vòng tay đính lông

    Một chút nhấn nhá trong thiết kế, tăng thêm phần tinh tế cho chiếc vòng tay là phần lông được đính thêm một cách hài hòa. Hiện đại pha lẫn sự phá cách, độc đáo. Vẻ đẹp mạnh mẽ pha lẫn chút mềm mại của những chiếc vòng tay đính lông sẽ giúp bạn thêm tự tin thu hút mọi ảnh nhìn trong bất kỹ hoàn cảnh nào.

    10 xu hướng trang sức khuấy đảo hè 2014 10

Nguồn tin: lamsao