Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


10 mẫu vòng cổ đẹp quý cô nào cũng muốn trong ngày 14/3

10 mẫu vòng cổ đẹp quý cô nào cũng muốn trong ngày 14/3
Ngoài quần áo, giày dép, túi xách hay đồng hồ thời trang thì vòng cổ chính là những món phụ kiện làm cho các quý cô luôn nổi bật khi xuất hiện ở bất cứ nơi nào. Dưới đây là 10 mẫu vòng cổ mà bất cứ quý cô nào cũng mong muốn được sở hữu để đi chơi với chàng ngày 14/3.

Ngày nay, khi các quý cô càng chăm chút cho ngoại hình của mình thì cũng là lúc có vô số các phụ kiện được sử dụng. Với cách mix đồ hợp lý và ấn tượng, có không ít các quý cô đã cho mình những phong cách riêng, ít ai có được. Vòng cổ là một trong những món phụ kiện mà được các quý cô ưu ái sử dụng nhất. 10 loại vòng cổ sau đây sẽ giúp các quý cô nổi bật nhất khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

  • 1

    Vòng cổ đính đá

    Đây là sự lựa chọn an toàn cho các quý cô mỗi khi mix đồ vì nó khá nhẹ nhàng và thanh thoát, không có nhiều chi tiết rườm rà, thích hợp với những bộ đầm màu xanh ngọc.

    10 mẫu vòng cổ đẹp quý cô nào cũng muốn trong ngày 14/3 1

  • 2

     Vòng cổ đính ngọc

    Chiếc vòng cổ đính những viên ngọc xanh biếc cùng với những chi tiết như hình mũi tên đằng trước, sẽ làm cho các quý cô trông cá tính hơn.

    10 mẫu vòng cổ đẹp quý cô nào cũng muốn trong ngày 14/3 2

  • 3

    Vòng cổ to bản đính kim cương

    Chiếc vòng cổ này, được các quý bà sử dụng nhiều hơn, nhưng nếu tinh tế, các quý cô có thể tạo ra cho mình được sự khác biệt và không kém phần nổi bật so với những món đồ khác.

    10 mẫu vòng cổ đẹp quý cô nào cũng muốn trong ngày 14/3 3

  • 4

    Vòng cổ đính những bông hoa xinh xắn

    Với những bông hoa xinh xắn như thế này, chắc chắn trông bạn sẽ nữ tính và ngọt ngào hơn, chiếc vòng phù hợp với những bạn gái nhẹ nhàng, giống như một tiểu thư khuê các.

    10 mẫu vòng cổ đẹp quý cô nào cũng muốn trong ngày 14/3 4

  • 5

    Vòng cổ phá cách với hình ngôi sao

    Với chiếc vòng cổ này, bạn có thể mix nó với những bộ váy dài mang phong cách Bohemian sẽ hợp hơn là những bộ đầm đi dự tiệc.

    10 mẫu vòng cổ đẹp quý cô nào cũng muốn trong ngày 14/3 5

  • 6

    Vòng cổ với điểm nhấn mũi tên sắc nhọn

    Nếu bạn mang trên mình chiếc vòng cổ này, bạn sẽ tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu, bởi điểm nhấn chính là những mũi tên sắc nhọn màu vàng cát, trông bạn sẽ vừa sang trọng lại quyến rũ.

    10 mẫu vòng cổ đẹp quý cô nào cũng muốn trong ngày 14/3 6

  • 7

    Vòng cổ hình hoa, đính đá và kim cương

    Với những viên đá nhiều màu sắc và kim cương có trên chiếc vòng cổ, bạn sẽ không phải lựa chọn những bộ đầm quá cầu kỳ mà vẫn toát lên vẻ sang trọng của mình.

    10 mẫu vòng cổ đẹp quý cô nào cũng muốn trong ngày 14/3 7

  • 8

    Vòng cổ được kết từ những hạt đá nhỏ

    Không quá cầu kỳ, nhưng những viên đá màu vàng trên chiếc vòng cổ cũng làm cho bạn thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.

    10 mẫu vòng cổ đẹp quý cô nào cũng muốn trong ngày 14/3 8

  • 9

    Vòng cổ dài

    Nếu bạn không thể tìm được chiếc vòng cổ ưng ý khi đến những buổi tiệc sang trọng, thì chiếc vòng cổ dài này là một gợi ý hữu ích cho bạn, nhưng nếu bạn gái nào có chiều cao khiêm tốn thì không nên đeo bởi nó sẽ làm hạn chế chiều cao của bạn.

    10 mẫu vòng cổ đẹp quý cô nào cũng muốn trong ngày 14/3 9

  • 10

    Vòng cổ với những đường diềm xung quanh

    Nếu bạn nghĩ đây là một chiếc vòng vổ diêm dúa thì hãy thử đeo nó một lần trên người. Với tông màu ánh bạc làm chủ đạo, chắc chắn nó sẽ làm bạn trở nên lấp lánh hơn bao giờ hết.

    10 mẫu vòng cổ đẹp quý cô nào cũng muốn trong ngày 14/3 10

Nguồn tin: lamsao