Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


10 kiểu trang sức khó thiếu với các nàng sành mốt

10 kiểu trang sức khó thiếu với các nàng sành mốt
Vòng xích 'khủng' hay trang sức thánh giá vẫn đang nằm trong danh sách 'must-have' của các tín đồ thời trang.
  • 1

    Nhẫn đúc

    Những chiếc nhẫn đúc (chunky ring) đang là xu hướng phụ kiện được các fashionista tích cực lăng xê. Đặc điểm của kiểu nhẫn này là bản khá lớn, thường được kết hợp nhiều chiếc với nhau để mang đến vẻ mạnh mẽ cho người dùng. Tuy kiểu dáng rất đơn giản nhưng nhẫn đúc vẫn giúp các cô nàng khẳng định được cá tính.

    10 kiểu trang sức khó thiếu với các nàng sành mốt 1

  • 2

    Vòng tay dạng cuff (to bản)

    Những chiếc vòng cuff bản lớn được xem là "tuyên ngôn" thể hiện bản thân của những cô nàng mạnh mẽ, táo bạo trong thời trang. Các nhà mốt liên tiếp cho ra mắt nhiều kiểu cuff khác nhau với đủ style từ sang trọng đến đính nhiều chi tiết cầu kỳ. Vì chiếc vòng này đã đủ nổi bật, bạn sẽ không cần diện quần áo cầu kỳ đi cùng.

     

    10 kiểu trang sức khó thiếu với các nàng sành mốt 2

  • 3

    Vòng xích

    Những chiếc vòng xích đã manh nha từ năm ngoái nhưng đặc biệt bùng nổ mùa thu năm nay, đặc biệt bản của vòng cũng tăng lên ngày càng "khủng". Vòng xích được xem là kiểu phụ kiện vừa cá tính lại vừa sang trọng nên phù hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau.

     

    10 kiểu trang sức khó thiếu với các nàng sành mốt 3

  • 4

    Vòng tay dạng dây xích

    Đi cùng bộ với vòng xích bản khủng là những kiểu vòng tay xích phối ruy băng nữ tính và điệu đà. Đây sẽ là kiểu vòng không thể thiếu khi bạn muốn biến bộ cánh bình thường trở nên đầy phong cách.

     

    10 kiểu trang sức khó thiếu với các nàng sành mốt 4

  • 5

    Hoa tai dạng chùm

    Bí quyết để tỏa sáng của nhiều ngôi sao khi diện váy dạ hội đó là hoa tai dạng chùm, thường được kết từ nhiều loại đá lấp lánh và tinh xảo. Với món phụ kiện này, bạn sẽ dễ dàng trở thành công chúa của mọi đêm tiệc đúng không nào.

     

    10 kiểu trang sức khó thiếu với các nàng sành mốt 5

  • 6

    Khuyên vành tai

    Khuyên vành tai cá tính và mạnh mẽ vẫn chưa hết hot, bằng chứng là nó đang được các ngôi sao và fashionista đua nhau dùng. Cá tính của bạn sẽ được thể hiện qua cách chọn kiểu dáng, độ táo bạo của khuyên tai, cũng như cách mix ăn ý giữa khuyên tai và trang phục.

     

    10 kiểu trang sức khó thiếu với các nàng sành mốt 6

  • 7

    Trang sức đinh tán

    Cùng với sự lên ngôi mạnh mẽ của trào lưu Punk Rock, phụ kiện đinh tán hầm hố càng trở nên phổ biến hơn. Bạn có thể sắm một cặp hoa tai hay vòng tay đinh tán nhỏ, nhẹ nhàng hoặc nghịch ngợm hơn với cả bộ trang sức đinh tán tông xuyệt tông để thêm nổi bật.

    10 kiểu trang sức khó thiếu với các nàng sành mốt 7

  • 8

    Đồ thánh giá

    Phụ kiện có hình dáng chiếc thánh giá được đánh giá là xu hướng phụ kiện nổi bật và dễ áp dụng nhất mùa thu đông năm nay. Món đồ này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể thoải mái diện chúng với váy xòe hay cây denim khỏe khoắn.

    Đồ thánh giáPhụ kiện có hình dáng chiếc thánh giá được đánh giá là xu hướng phụ kiện nổi bật và dễ áp dụng nhất mùa thu đông năm nay. Món đồ này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể thoải mái diện chúng với váy xòe hay cây denim khỏe khoắn.

     

    10 kiểu trang sức khó thiếu với các nàng sành mốt 8

  • 9

    Trang sức kiểu huy chương

    Những chiếc huy chương được biến tấu thành vòng cổ, vòng tay thậm chí là đồng hồ đang "gây bão" trong làng mốt, đặc biệt nhờ sự lăng xê của nhiều NTK trên sàn diễn. Đặc trưng của xu hướng này là sự cổ điển pha nét sang trọng, mạnh mẽ. 

     

    10 kiểu trang sức khó thiếu với các nàng sành mốt 9

  • 10

    Nhẫn xếp

    Một bộ nhẫn với nhiều chiếc có kiểu dáng tương đồng hoặc hoàn toàn khác biệt được kết hợp sáng tạo với nhau, tạo ra tổng thể đầy nổi bật. Bạn có thể sắp xếp nhẫn tùy theo phong cách cũng như sự sáng tạo của bản thân.

    10 kiểu trang sức khó thiếu với các nàng sành mốt 10

Nguồn tin: lamsao