Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Những sai lầm sex nên tránh trong đêm tân hôn

Những sai lầm sex nên tránh trong đêm tân hôn
Sau đám cưới, nhiều cặp đôi mới có đêm đầu tiên "quan hệ". Những lỗi lầm sau bạn nên tránh khi sex trong đêm tân hôn để có những phút giây đáng nhớ:
  • 1

    Không cần đến sự đồng ý

    Mặc dù hai bạn đã là vợ chồng hợp pháp được phép có những hoạt động tình dục, nhưng bạn vẫn cần đảm bảo rằng bạn được sự đồng ý của bạn đời trước khi tiến lên bước tiếp theo.

  • 2

    Nhảy ngay vào cuộc

    Bạn có thể đã sẵn sàng cho cuộc vui trên giường cưới nhưng bạn đời có thể cần một chút thời gian để trở nên thoải mái. Phụ nữ đặc biệt cảm thấy xấu hổ và mất thời gian hơn để cởi mở với bạn tình. Đừng ép buộc vợ nếu cô ấy cảm thấy chưa sẵn sàng để sex cùng bạn. Tất cả mọi cặp đôi phải tránh điều này khi quan hệ đêm tân hôn.

  • 3

    Tỏ ra sành sỏi

    Vì đây là đêm tân hôn, bạn không cần phải biến thành ngôi sao phim sex. Hãy ngại ngùng và e dè một chút. Điều này sẽ giúp gây ấn tượng với bạn đời. Bạn có thể không biết nhưng nhiều đàn ông thích phụ nữ dịu dàng và nhạy cảm. Bạn có thể hành động như ngôi sao phim sex trong những ngày sau.

    Những sai lầm sex nên tránh trong đêm tân hôn 1

  • 4

    Không sex an toàn

    Trước đêm tân hôn, cần biết một số hướng dẫn nếu bạn chưa biết tới thế giới sex. Nhiều cặp đôi phạm sai lầm lớn trong đêm tân hôn. Đừng sex không bảo vệ. Dù thế nào cũng phải cẩn thận để không hối tiếc lần sau.

  • 5

    Ngủ quên

    Nhiều anh chàng có thói quen ngủ sau khi sex. Họ mệt mỏi nhưng phụ nữ lại thích lãng mạn sau khi ân ái. Bạn có thể ngủ sau vài ngày khi vợ đã cảm thấy thoải máu. Nhưng lúc này, cần tạo thói quen thức và âu yếm nàng để vợ bạn không cảm thấy mình đang được dùng cho nhu cầu tình dục.

Nguồn tin: lamsao