Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bí quyết sửa lỗi trăng mật

Bí quyết sửa lỗi trăng mật
Bạn sẽ làm gì nếu tuần trăng mật của mình không được lãng mạn, vui vẻ như mong đợi? Mọi thứ cứ rối tung cả lên, những mâu thuẫn về sự không hiểu nhau bắt đầu nảy mầm? Bạn sẽ cười và bảo rằng chuyện này sẽ không xảy ra với mình vì hai bạn yêu và quá biết rõ về nhau. Nhưng bạn có biết, những điều nhỏ nhặt lại có thể là hạt sạn trên đường đi tới thiên đường tình yêu của hai người.

Đừng để những sai lầm ngớ ngẩn phá hủy đi tuần trăng mật mà bạn mong chờ bấy lâu. Marry.vn xin gợi ý với các bạn những lỗi phổ biến mà các đôi hay phạm phải do sự thiếu chuẩn bị kỹ lưỡng của mình.

 

  • 1

    Kế hoạch thiếu sót

    Hầu như các cặp đôi đều ưu tiên dành hầu hết thời gian để lên kế hoạch tỉ mỉ cho đám cưới mà có phần xem nhẹ chuyến du lịch trăng mật sau đó. Bạn nên nhớ rằng đây là thời khắc trọn vẹn dành cho hai người tận hưởng tình yêu và một cuộc sống ngọt ngào bắt đầu. Vì thế, việc thiếu sót khi đặt phòng, thiếu tính toán chi phí vé máy bay, tàu xe, thiếu hẳn kế hoạch mình sẽ ăn gì, chơi gì, ngày 1, ngày 2 mình sẽ đi đâu là điều không thể chấp nhận được. Tránh tối đa việc sau một chuyến hành trình dài đến nơi, hai bạn còn phải tra tìm hay đi lang thang tìm kiếm khách sạn, nhà nghỉ hay ngày hôm sau lại phải gọi điện hỏi bạn bè chỗ để đi tham quan, ngắm cảnh.

    Nếu đã quyết định đi hưởng tuần trăng mật, bạn nên hoạch định nó một cách nghiêm túc như một phần quan trọng trong đám cưới. Tìm hiểu mọi thứ về nơi bạn sẽ đến từ nhà hàng, khách sạn, các quán ăn đặc sản, giá phòng, chi phí vận chuyển, nơi sẽ đi chơi và nếu có thể hãy đặt trước mọi thứ. Thậm chí, nếu bạn muốn người bạn đời của mình được hạnh phúc viên mãn, hãy đến những nơi bạn đã có kinh nghiệm hoặc dành thời gian… đi tiền trạm. 

    Bí quyết sửa lỗi trăng mật 1

  • 2

     Không ai biết bạn đang hưởng tuần trăng mật

    Không có gì phải ngại ngùng khi tuyên bố với cả thế giới biết rằng hai bạn đang tận hưởng tuần trăng mật. Bạn thử nghĩ xem, tuần trăng mật của bạn sẽ thế nào nếu chốc chốc bạn hoặc anh ấy lại có điện thoại của sếp, bạn bè hay phải mở máy tính và vùi đầu vào việc giải quyết một hợp đồng, trả lời email… Hãy sắp xếp công việc thật tốt và nhẹ nhàng bật đèn đỏ với tất cả những điều làm bạn bận rộn thường ngày. Mọi người sẽ hiểu và ưu tiên cho bạn trọn vẹn thời gian dành riêng cho mình.

    Bên cạnh đó, khi đặt phòng hay bữa ăn ở nhà hàng, bạn cũng nên nói sự kiện này là dành cho trăng mật của hai bạn. Các dịch vụ sẽ dành cho bạn những ưu đãi như vị trí phòng có cảnh quan đẹp, chỗ ngồi riêng tư ở nhà hàng và biết đâu là những món quà xinh xắn nữa.

  • 3

    Ngân sách thâm hụt

    Việc dự trù ngân sách là vô cùng quan trọng khi đi hưởng tuần trăng mật. Một phút cao hứng, vung tay quá trán cũng đủ để túi tiền cạn nhanh. Trong hai người, ít nhất phải có một người phải luôn tỉnh táo và biết… kiềm chế trước sức quyến rũ của những món hàng bắt mắt ở các trung tâm mua sắm. Hãy lên một danh sách những món quà cần mua và những khoản dành cho tiền phòng, ăn uống, vui chơi. Khi đặt vé máy bay, tàu xe, bạn phải đặt luôn vé khứ hồi và trả tiền trước để bảo đảm cho chuyến trở về của mình đúng ngày và an toàn. 

    Bí quyết sửa lỗi trăng mật 2

  • 4

    Không hiểu gì về gu du lịch của nhau

    Bạn có biết cô ấy hay anh ấy ghét đi bộ lâu, thời tiết ẩm ướt hay đơn giản là ghét bị chụp ảnh chính diện liên tục? Chuyến trăng mật rất có thể sẽ giúp bạn nhận ra rằng nhiều điều về người bạn đời mà bạn chưa hề biết. Rất nhiều đôi bạn cảm thấy không thoải mái chỉ vì anh nặn tuýp kem đánh răng ở phía trên còn cô lại dùng từ dưới lên; anh thích ngủ dậy sớm đón khí trời còn cô nàng lại thích nướng đến trưa; hay việc cô nàng quá vô tư nói chuyện huyên thuyên hay tung tăng mua sắm mà quên mất người bạn đời mình đang cảm thấy mệt mỏ và cần nghỉ ngơi… Rất nhiều những điều nhỏ nhặt xung quanh mà nếu bạn không phải là người dễ tính, rất có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn.

    Vậy giải pháp là gì? Khi thảo luận địa điểm đến trong tuần trăng mật, hãy bàn bạc càng chi tiết càng tốt kể cả những điều nhỏ nhặt như thích lên rừng hay xuống biển, thích cảnh thiên nhiên hay thành phố công nghiệp, thích di chuyển bằng phương tiện gì… Hãy hạn chế tối đa câu nói: “Sao cũng được” vì thiếu sự chia sẻ, cả hai rất khó hiểu về sở thích của nhau. Nếu một người phải chiều theo ý của người khác quá nhiều sẽ nảy sinh cảm giác không vui.

    Bí quyết sửa lỗi trăng mật 3

  • 5

    Bỏ quên “óc hài hước” ở nhà

    Óc hài hước và cái nhìn lạc quan giúp mọi điều khó chịu được hóa giải nhẹ nhàng. Dù bạn đã lên kế hoạch chi tiết nhưng nếu thiếu đi sự thoải mái, óc hài hước, mọi thứ cũng sẽ kém vui và bạn sẽ không thể tận hưởng trọn vẹn tuần trăng mật ngọt ngào. Nếu bạn lỡ mang theo bộ quần áo anh ấy không thích, hãy nói rằng: “Em lỡ quên rồi, anh không bắt em chạy về lấy cho anh đấy chứ! Chúng ta có thể đổi quần áo cho nhau chịu không?” Dĩ nhiên là anh chàng không chịu và cười xòa bỏ qua cho bạn.

Nguồn tin: lamsao